Thêm hai tuyển thủ U.19 được gọi lên tuyển U.23 Việt Nam

16/03/2015 10:54 GMT+7

(TNO) Trước cơn bão chấn thương quá lớn, không đủ cầu thủ đi Malaysia đá vòng loại U.23 châu Á 2016, HLV Miura đã quyết định gọi các cầu thủ từng thi đấu trong màu áo U.19 Việt Nam là Vũ Văn Thanh (HAGL), Phan Văn Long (Đà Nẵng) và Phạm Đức Huy (Hà Nội T&T).

(TNO) Trước cơn bão chấn thương quá lớn, không đủ cầu thủ đi Malaysia đá vòng loại U.23 châu Á 2016, HLV Miura đã quyết định gọi các cầu thủ từng thi đấu trong màu áo U.19 Việt Nam là Vũ Văn Thanh (HAGL), Phan Văn Long (Đà Nẵng) và Phạm Đức Huy (Hà Nội T&T).

>> U.23 Việt Nam đón sự trở lại của 2 trụ cột
>> Tuyển thủ U.23 Việt Nam Huy Toàn được CĐV tặng bánh sinh nhật
>> Hơn 1/3 tuyển thủ U.23 Việt Nam dính chấn thương
>> Công Phượng - Văn Toàn: Công thức tấn công của U.23 Việt Nam
>> U.23 Việt Nam giống như võ sĩ đánh quyền anh mà nhắm mắt
>> Hàng ngàn người không thể vào sân xem U.23 Việt Nam thi đấu
>> U.23 Việt Nam cầm chân đối thủ mạnh Uzbekistan tại TP.HCM

 
Tiền vệ Văn Long trong màu áo U.19 Việt Nam - Ảnh: Bạch Dương

Nhận được điện thoại vào chiều tối qua, sáng nay tiền vệ phải Phan Văn Long đã bay từ Đà Nẵng vào TP.HCM để di chuyển xuống Bình Dương tập trung cùng đội tuyển U.23 Việt Nam.

Phan Văn Long là cầu thủ chơi rất hay bên hành lang phải trong màu áo U.19 Việt Nam. Vốn xuất thân là tiền đạo, nên Văn Long có thể chơi tốt cả vị trí tiền đạo và tiền vệ phải.

HLV Toshiya Miura là người rất thích các cầu thủ chơi đa năng nên ông đã quyết định gọi Văn Long vì Long không chỉ chơi được hai vị trí nói trên mà anh còn chơi rất ăn ý với Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh.

Trao đổi với chúng tôi Văn Long cho biết anh khá bất ngờ với quyết định tập trung vào giờ chót và anh sẽ nỗ lực hết mình để nhanh chóng hòa nhập với lối chơi toàn đội.

Tương tự Văn Long, Đức Huy cũng được “lệnh triệu tập” vào chiều qua. 14 giờ chiều nay, cựu cầu thủ U.19 Việt Nam sẽ bay từ Hà Nội vào TP.HCM nên không kịp góp mặt trong buổi tập chiều cùng với U.23 Việt Nam. 

 
Đức Huy (áo trắng) đã chơi khá xuất sắc trong màu áo U.19 Việt Nam tại Giải giao hữu quốc tế Nutifood trên sân Thống Nhất vào đầu tháng 1.2014 - Ảnh: Khả Hòa

Người hâm mộ biết điến Đức Huy trong vai trò tiền vệ trái năng nổ ở đội tuyển U.19 Việt Nam. Đức Huy đã chơi khá xuất sắc trong màu áo U.19 Việt Nam tại Giải giao hữu quốc tế Nutifood trên sân Thống Nhất vào đầu tháng 1.2014.

Nhận tin vui khá bất ngờ, Đức Huy bày tỏ: “Trong thời gian qua tôi vẫn tập luyện rất tốt nên không lo ngại vấn đề về thể lực. Vì tập trung vào giờ chót nên tôi sẽ nỗ lực gấp bội để hòa nhập với lối chơi của toàn đội”.

Riêng với tiền vệ phải Vũ Văn Thanh, anh đã có mặt tại TP.HCM vào trưa nay để xuống Bình Dương để kịp buổi tập chiều với U.23 Việt Nam.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.