Tại sao đàn ông từ chối sex?

20/06/2012 15:06 GMT+7

(TNO) Phụ nữ cứ mặc định suy nghĩ là cánh nam giới thích nghĩ, thích làm “chuyện ấy” với vợ, với người tình mọi lúc. Thực tế cũng... đúng! Song, cũng có những lúc đàn ông muốn tạm gián đoạn sex, giả vờ ngủ hoặc kêu đau đầu khi người phụ nữ của họ muốn... sex. Tại sao?

(TNO) Nam giới từ chối sex có thể vì những rắc rối sức khỏe hoặc chỉ đơn giản là anh ấy muốn bạn phải làm gì đó để “chuyện ấy” thêm phần thú vị, theo Time of India

>> Chán “cơm”, thèm “phở”

Đối với hầu hết nam giới, từ chối tình dục là sự lựa chọn chẳng lấy gì làm vui vẻ. Họ buộc phải làm vậy có thể vì stress, bệnh tật và sự xuống cấp của các bộ phận trong cơ thể.

Nam giới nói chung thích khơi dậy và thực hiện “chuyện ấy” cho đến khi cơn thèm muốn trỗi dậy một lần nữa! Song, cũng có những người muốn tạm gián đoạn sex, giả vờ ngủ hoặc kêu đau đầu khi người phụ nữ của họ muốn sex.

Tại sao đàn ông từ chối sex
Đôi khi phụ nữ không hiểu tại sao đàn ông từ chối sex - Ảnh: Shutterstock

Tại sao? 

Dưới đây là những đáp án mà cánh chị em rất nên biết:

1. Anh ấy không yêu bạn, ít nhất là vào lúc này, hoặc có thể anh ấy đang yêu một người khác. Bạn có thể nghĩ như vậy, tùy thuộc vào mối quan hệ giữa bạn và anh ấy.

2. Đang thử định hướng điều gì đó, và anh ấy từ chối sex để hoàn thành nốt cuộc thử nghiệm của mình.

3. Anh ấy nhận ra rằng thẳng thẳn bày tỏ sự đồng tình không phải là xu hướng tình dục phù hợp với anh ấy nữa. Anh ta muốn bạn phải đoán.

4. Anh ấy nghĩ rằng bạn không quan hệ tình dục vì anh ấy mà vì một lý do nào khác.

5. Anh ấy không cần người khác làm cho anh ấy thấy thích thú. Tự anh ấy có thể làm mình vui thích.

6. Máy tính xách tay, điện thoại di động và những dụng cụ bức xạ làm giảm ham muốn của anh ấy.

7. Anh ấy vừa chè chén say sưa và điều đó có thể làm anh ấy thể hiện không hoàn hảo khi ở trên giường. Không! Đừng nghĩ vậy, cái chính là anh ấy luôn muốn thể hiện mình đang ở đỉnh cao phong độ mà thôi!

Đức Trí

>> Biến chứng nguy hiểm cho "bệnh đàn ông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.