Hoa hậu Peru gặp rắc rối vì ảnh “khoe” vòng ba

05/07/2012 12:20 GMT+7

(TNO) Chỉ vài ngày sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới Peru 2012 (hôm 2.7), người đẹp Melissa Paredes đã phải “đau đầu” khi báo giới đào xới những tấm ảnh “khoe” vòng ba gợi cảm của cô.

Sau đêm chung kết diễn ra tại Real Felipe, Callao (Peru) hôm 2.7, Melissa Paredes đã đăng quang danh hiệu Hoa hậu Thế giới Peru 2012, trở thành đại diện sắc đẹp của đất nước này tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2013, tổ chức tại quần đảo Bali (Indonesia).


Melissa Paredes đăng quang danh hiệu Hoa hậu Thế giới Peru 2012

Ngay sau chiến thắng của Melissa Paredes, báo giới địa phương đã đăng tải rộng rãi bộ ảnh người đẹp khoe dáng trong những trang phục thiếu vải, hóa trang thành nhiều nhân vật khác nhau. Trong đó, gây ồn ào nhất là tấm hình cô diện bộ trang phục thỏ, quay lưng, “khoe” trọn tấm lưng và vòng ba đầy đặn.


Bức ảnh gây tranh cãi của Melissa Paredes

Sau khi nhận được thông tin từ báo giới, Ernesto “Tito” Paz, Chủ tịch ban tổ chức Hoa hậu Peru đã xác nhận với tờ El Comercio rằng: ông đã gửi những thông tin về trường hợp của Melissa Paredes cho tổ chức Hoa hậu Thế giới.

Ernesto “Tito” Paz cho biết: “Tôi đã gửi email và đang chờ câu trả lời từ tổ chức Hoa hậu Thế giới. Ngay khi bước vào cuộc thi, Melissa Paredes nên báo trước cho tôi rằng cô ấy đã chụp những bức ảnh như vậy”.

Vị chủ tịch này khẳng định, việc Melissa Paredes có tiếp tục được đại diện Peru tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2013 sắp tới hay không, hoàn toàn phụ thuộc vào phán quyết của tổ chức Hoa hậu Thế giới.

Ông cũng cho biết thêm: “Tôi không nghĩ là họ sẽ cấm Melissa Paredes tham dự cuộc thi. Tuy nhiên, tôi tôn trọng hợp đồng đã ký kết với họ cũng như nghĩa vụ và quyền hạn của mình, nên tôi trông chờ mọi quyết định của họ”.

Trong khi đó, theo Globalbeauties, Melissa Paredes cũng đã đăng đàn và cho rằng tất cả các bức ảnh phản cảm đó đều là hình ảnh cá nhân và chưa từng được đăng tải trên bất kỳ phương tiện truyền thông nào trước đó.

Cô cũng tự tin rằng mình sẽ giữ được vương miện Hoa hậu Thế giới Peru 2012 này.

Cũng trong đêm chung kết Hoa hậu Peru 2012, bên cạnh danh hiệu Hoa hậu Thế giới Peru 2012 được trao cho Melissa Paredes, BTC cũng đã trao cho người đẹp Cindy Mejia vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Peru 2012 và đại diện đất nước này tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 sẽ diễn ra vào cuối năm nay.


Hoa hậu Thế giới Peru 2012 Melissa Paredes (trái) và Hoa hậu Hoàn vũ Peru 2012 Cindy Mejia

Hiền Nhi
Ảnh: Globalbeauties

>> Công bố 50 thí sinh Hoa hậu Thế giới 2012
>> Hàng loạt Hoa hậu thế giới bị tước vương miện
>> Bước ngoặt mới của cuộc thi Hoa hậu Thế giới
>> Bali đăng cai Hoa hậu Thế giới 2014
>> Hoa hậu Thế giới sẽ trở lại Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.