Quyền Linh nói về… “Chốn thân thương”

02/07/2012 20:18 GMT+7

(TNO) Sau sóng gió của scandal “bị bắt vì mang ma túy” vừa qua, nghệ sĩ - MC Quyền Linh sẽ trở lại vai trò quen thuộc của mình khi là khách mời đặc biệt dẫn chuyện cho chương trình Thay lời muốn nói tháng 7, chủ đề Chốn thân thương.

Theo Quyền Linh, tại chương trình ca nhạc truyền hình được yêu thích này, anh sẽ cùng các khách mời và khán giả tâm sự về Nhà… chốn thân thương, chia sẻ những góc quen, gắn bó nơi ngôi nhà, gia đình với những mẩu ký ức giản dị mà xúc động.

 
Quyền Linh quen thuộc với khán giả trong vai trò MC - Ảnh: MCV

Những cảm xúc đó sẽ được chuyển tải qua những nhạc phẩm như: Khu vườn bí mật (Secret garden), Khúc hát sông quê (Nguyễn Trọng Tạo - Lê Huy Mậu), Trở lại tuổi thơ (Anh Quân), Trở về mái nhà xưa (nhạc nước ngoài - lời Việt: Phạm Duy), Bếp lửa hồng của mẹ (Cửu Thọ), Gia đình (Hồng Kiên), Chiếc xích đu ngày thơ (Trần Minh Phi), Cho bớt nhọc nhằn (Vũ Quốc Việt), Về lại vườn xưa (Nguyễn Ngọc Thiên), Những ô cửa xanh (Trần Lê Quỳnh), Kỷ niệm (Phạm Duy), Bữa cơm gia đình (Minh Khang).

Tham gia chương trình với chủ đề Chốn thân thương có các ca sĩ như NSƯT Vân Khánh, Minh Thuận, Đức Tuấn, Thụy Long, Vũ Quốc Việt, Phương Thùy, nhóm Mắt Ngọc, Uyên Linh, các nghệ sĩ như violoncelle Vũ Hồng Ánh, violon Quang Đạt.

Đặc biệt, bên cạnh những tâm sự về “nhà” của mình của Quyền Linh, khán giả của chương trình Thay lời muốn nói lần này còn có thể chia sẻ những mẩu chuyện thú vị với các khách mời đặc biệt gồm gia đình nhạc sĩ Minh Khang - người mẫu Thúy Hạnh, gia đình ca sĩ Phương Vy.

Chương trình sẽ diễn ra lúc 20 giờ 30 phút ngày 8.7, tại Nhà hát truyền hình HTV (TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9 - Đài truyền hình TP.HCM và VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam.

Hiền Nhi

>> Quyền Linh giãi bày về clip “bị bắt vì mang ma túy”
>> Nghệ sĩ Quyền Linh tặng bò cho nông dân nghèo
>> MC Kỳ Duyên, Quyền Linh và Mr.Đàm hội ngộ
>> Quyền Linh “khất nợ” với phim
>> Quyền Linh và Trịnh Kim Chi tái ngộ
>> Quyền Linh: "Hãy cho diễn viên một điểm tựa, họ sẽ...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.