Những cuộc ly hôn sốc nhất Hollywood

30/06/2012 20:50 GMT+7

(TNO) Sự tan rã của cặp đôi Katie Holmes và Tom Cruise khiến dư luận không khỏi ngỡ ngàng. Trước đó, rất nhiều sao Hollywood cũng khiến người hâm mộ… chưng hửng vì trong khi mọi chuyện đang yên đang lành thì bỗng nhiên tuyên bố "đường ai nấy đi".

(TNO) Sự tan rã của cặp đôi Katie Holmes và Tom Cruise khiến dư luận không khỏi ngỡ ngàng. Trước đó, rất nhiều sao Hollywood cũng khiến người hâm mộ… chưng hửng vì trong khi mọi chuyện đang yên đang lành thì bỗng nhiên tuyên bố "đường ai nấy đi".

Jennifer Lopez và Marc Anthony

Sau 7 năm chung sống và có với nhau hai mặt con, Jennifer Lopez và Marc Anthony bất ngờ tuyên bố ly hôn vào hôm 15.7.2011, chỉ một tháng sau dịp kỷ niệm ngày cưới.

Không đưa ra lý do chia tay, cặp đôi này chỉ cho biết: “Đây là thời gian khó khăn đối với chúng tôi. Chúng tôi mong mọi người sẽ tôn trọng sự riêng tư của chúng tôi”.

 
Jennifer Lopez và Marc Anthony từng khiến người ta ghen tị vì những cử chỉ quan tâm nhau

Điều này khiến người hâm mộ Lopez và Anthony vô cùng sốc vì trước đó không có dấu hiệu gì báo trước sự rạn nứt của cặp đôi này, trái lại họ còn rất tình cảm trên sân khấu American Idol.

Đây là lần ly hôn thứ 3 của Jennifer Lopez và là lần thứ 2 của Marc Anthony. Trước đó, nữ ca sĩ gợi cảm này từng kết hôn với với tay bồi bàn Ojani Noa và cựu vũ công Cris Judd. Còn vợ cũ của Marc Anthony là Hoa hậu Hoàn vũ năm 1993 Dayanara Torres.

Brad Pitt và Jennifer Aniston

Cùng là những diễn viên "hạng A" tại Hollywood, sự đổ vỡ trong hôn nhân giữa Brad Pitt và Jennifer Aniston sau 5 năm đầu ấp tay gối đã khiến dư luận không khỏi bất ngờ.

 
Brad Pitt và Jennifer Aniston

Cặp đôi này từng có một lễ cưới ngọt ngào tại biệt thự triệu đô ở Malibu, California vào năm 2000.

Năm 2005, sóng gió nổi lên khi Brad Pitt phải lòng Angelina Jolie khi tham gia bộ phim Mr & Mrs Smith. Không chịu được sự phản bội của chồng, Jennifer Aniston đã đệ đơn ly hôn lên tòa án.

Quyết định ly hôn không kèm việc “chia chác” tài sản.

Điều trùng hợp là nhiếp ảnh gia chụp ảnh cưới cho Brad Pitt và Jennifer Aniston cũng chính là người đã thực hiện bộ ảnh cưới cho Tom Cruise và Katie Holmes.

Britney Spears và Jason Alexander


 Briney Spears và Jason Alexander

Cuộc hôn nhân chỉ kéo dài… 55 tiếng đồng hồ. Đó là kỷ lục của cặp đôi Briney Spears và Jason Alexander.

Cả hai chính thức kết hôn vào tháng 1.2004 nhưng chỉ chưa đầy ba ngày, họ lại vội vã ly hôn khiến dư luận "giật bắn cả mình".

Cặp đôi này giải thích rằng quyết định kết hôn chỉ là một ý tưởng “điên khùng” nhất thời trong một buổi tiệc. Sau đó thì họ nhận ra rằng cả hai chỉ thích hợp làm bạn bè của nhau.

Demi Moore và Ashton Kutcher

 
Cặp đôi vợ già - chồng trẻ Demi Moore và Ashton Kutcher

 

Sau 6 năm mặn nồng, cặp đôi vợ già - chồng trẻ Demi Moore và Ashton Kutcher bất ngờ tuyên bố ly hôn vào tháng 11.20011 dù họ từng là hình mẫu lý tưởng của biết bao người khi vượt qua định kiến về sự chênh lệch tuổi tác để sống hạnh phúc bên nhau.

Nguyên nhân của sự tan rã là do Demi Moore không chịu nổi thói trăng hoa của anh chồng trẻ Ashton Kutcher. Cuộc hôn nhân đổ vỡ này khiến Demi Moore suy sụp và mất khá nhiều thời gian để hồi phục sau đó.

Kim Kardashian và Kris Humphries

"Cô Kim siêu vòng ba" cũng từng gây sốc với cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 72 ngày với chàng cầu thủ bóng rổ điển trai Kris Humphries.

 
Kim Kardashian và Kris Humphries

Cặp đôi này từng có một đám cưới vô cùng xa hoa, được ví như đám cưới của Hoàng gia. Nhưng chỉ hơn hai tháng, Kim Kardashian đã mời luật sư nổi tiếng Laura Wasser, người từng làm việc cho Briney Spears, Angelina Jolie, giúp cô hoàn tất thủ tục ly dị.

Nguyên nhân mà Kim Kardashian đưa ra là do "những bất đồng không thể hòa giải" nhưng những người xung quanh thì nghi ngờ rằng đây là chiêu đánh bóng tên tuổi của cặp đôi này.

Jessica Simpson và Nick Lachey

Cặp đôi từng khiến nhiều ngôi sao khác phải phát ghen này đã bất ngờ đệ đơn xin ly hôn vào tháng 12.2005 sau 3 năm chung sống.

 
Jessica Simpson và Nick Lachey

Luôn xuất hiện tình tứ bên nhau, chuyện tình của Jessica Simpson và Nick Lachey còn được dựng thành phim có tên Newlyweds: Nick and Jessica phát trên kênh MTV. Chính vì thế, nhiều người vẫn không hiểu vì sao cặp đôi này lại đi đến kết cục "buồn" như thế.

Reese Witherspoon và Ryan Phillippe

 
Reese Witherspoon và Ryan Phillippe

Yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, Reese Witherspoon và Ryan Phillippe đã đến với nhau sau hai năm hẹn hò với một đám cưới tưng bừng nhất Hollywood.

Thế nhưng, bảy năm sau đó, Reese Witherspoon quyết định đệ đơn xin ly hôn vào năm 2006, kết thúc mối tình đẹp như mơ trong mắt nhiều người.

Mối quan hệ này được cho là “kết thúc trong hòa bình”. Sau khi chia tay, cả Reese Witherspoon lẫn Ryan Phillippe đều nhanh chóng tìm cho mình bến đỗ mới.

Ngát Ngọc
Ảnh: AFP, Reuters

>> Vì sao Katie Holmes dứt tình với Tom Cruise?
>> Tom Cruise - Katie Holmes "đường ai nấy đi
>> Tom Cruise và Katie Holmes chia tay
>> Tom - Katie chia 275 triệu USD thế nào sau ly hôn?
>> Suri sẽ ở với bố hay mẹ?
>> Vì sao Katie Holmes dứt tình với Tom Cruise?
>> Marc Anthony chính thức đệ đơn ly hôn Jennifer Lopez
>> Demi Moore vượt qua khủng hoảng
>> Bruce Willis an ủi Demi Moore
>> Demi Moore chia tay Ashton Kutcher
>> Britney Spears bồng con về thăm nhà
>> Britney Spears vẫn bị chồng cũ "theo đuổi
>> Britney Spears sau cuộc hôn nhân kéo dài 55 giờ đồng hồ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.