Bắt nhóm thanh niên đốt phòng trọ và giết người

14/07/2012 14:19 GMT+7

(TNO) Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Đồng Nai ngày 14.7 đã tạm giữ hình sự sáu thanh niên tham gia hỗn chiến, đốt phòng trọ và đâm chết người tại H.Long Thành vào tối 12.7.

(TNO) Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Đồng Nai ngày 14.7 đã tạm giữ hình sự sáu người tham gia hỗn chiến, đốt phòng trọ và đâm chết người tại H.Long Thành vào tối 12.7.

Theo điều tra, khoảng 20 giờ ngày 12.7, Nguyễn Phước Lộc (22 tuổi, tạm trú tại phòng trọ số 6, xã An Phước, H.Long Thành, Đồng Nai) rủ Huỳnh Văn Quý (22 tuổi, quê TP.Cần Thơ) cùng Phan Nhật Trường (20 tuổi), Nguyễn Nhật Linh (tức Linh “rau muống”, 20 tuổi), Tạ Minh Tuấn (18 tuổi), Võ Quốc Bảo (22 tuổi, cùng ngụ H.Trảng Bom, Đồng Nai) về phòng trọ để nhậu.

Khi nhậu được một lúc thì nhóm của Lộc xảy ra mâu thuẫn với nhóm thanh niên khác ở phòng trọ số 16 gần đó nên nhóm của Lộc đã kéo qua để nói chuyện phải quấy.

Lập tức, nhóm thanh niên trong phòng trọ 16 đã nhốt Trường vào phòng, chốt cửa lại để đánh. Thấy vậy, nhóm của Lộc về phòng lấy dao và xông qua phòng trọ 16 cạy cửa hòng giải cứu Trường.

Sau đó, nhóm thanh niên ở phòng trọ 16 đã mở cửa thả Trường ra ngoài, rồi đóng cửa lại.

Lúc này, nhóm của Lộc tiếp tục đập cửa phòng trọ số 16, thách thức nhóm thanh niên đang cố thủ bên trong.

Thấy nhóm Lộc quá hung hãn nên các thanh niên trong phòng trọ 16 đóng chặt cửa, không dám ra ngoài.

Tiếp đến, Võ Quốc Bảo chạy ra ngoài mua một bịch xăng và quay trở lại tưới vào phòng trọ số 16 và châm lửa đốt.

Thấy lửa cháy và tình hình tại dãy nhà trọ đã náo loạn nên anh Nguyễn Minh Quân (20 tuổi, đang ở tại phòng trọ số 15) liền chạy ra ngoài để tránh lửa thì bị Linh “rau muống” dùng dao đâm vào bụng, rồi bỏ đi.

Ngay lập tức, mọi người đã đưa Quân đến Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất (TP.Biên Hòa) cấp cứu nhưng anh này đã tử vong sau đó.

Kim Cương

>> Đâm chết người vì bị nghi lấy điện thoại
>> Học sinh lớp 9 đâm chết người
>> Đâm chết người, lãnh án 20 năm tù
>> Chỉ vì va quẹt xe mà đâm chết người

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.