Giảm nếp nhăn

15/07/2012 05:00 GMT+7

Thay vì chống nếp nhăn bằng các loại kem đắt tiền hoặc phẫu thuật thẩm mỹ, bạn có thể tìm đến các liệu pháp thiên nhiên vừa tốt cho sức khỏe mà lại không quá tốn kém.

Đập vài quả trứng vào tô nhỏ, bôi lòng trắng trứng lên da mặt và mát xa. Để như vậy ít nhất 15 phút để cho các vitamin B, vitamin E có nhiều trong trứng làm nhiệm vụ trẻ hóa làn da. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Dầu ô liu tự nhiên có thể giúp da bạn luôn mềm mại và đàn hồi. Bôi vài giọt lên mặt và nhẹ nhàng mát xa trước khi đi ngủ và lau sạch bằng khăn mềm. Thức dậy, bạn sẽ bất ngờ với làn da mềm mại và trông đầy khỏe khoắn.

Sử dụng kem dưỡng da nhẹ nhàng bạn yêu thích và mát xa mặt trong vài phút. Tập trung vào các vùng dễ có vấn đề như cổ, dưới mắt và trán.

Trái cây tươi và rau quả là nguồn dồi dào vitamin A và D giúp làm căng da, sáng da từ bên trong. Tốt nhất là mua trái cây về tự ép tại nhà.

Cắt vài lát chanh và thoa nước chanh vào chỗ nếp nhăn hoặc vết chân chim trên mặt và mát xa. Độ chua của chanh giúp da trông tươi sáng hơn, đồng thời giúp làm mờ nếp nhăn.

Nhất Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.