Vợ chồng Beyonce cùng nhận giải "BET Awards"

02/07/2012 13:55 GMT+7

(TNO) Vợ chồng Beyonce và Jay-Z đã tay trong tay nhận những giải thưởng quan trọng tại lễ trao giải BET Awards dành cho các nghệ sĩ da màu vừa diễn ra sáng 2.7 (giờ Việt Nam) tại Los Angeles (Mỹ).

(TNO) Vợ chồng Beyonce và Jay-Z đã tay trong tay nhận những giải thưởng quan trọng tại lễ trao giải BET Awards dành riêng cho các nghệ sĩ da màu vừa diễn ra sáng 2.7 (giờ Việt Nam) tại Los Angeles (Mỹ).

Là một trong những nghệ sĩ nhận được nhiều đề cử nhất với sáu đề cử, nữ ca sĩ Beyonce đã giành chiến thắng tại hạng mục Nữ nghệ sĩ R & B xuất sắc nhất và giải Đạo diễn video của năm với Alan Ferguson.

Phát biểu khi nhận giải, Beyonce cho biết: “Tôi bắt đầu yêu âm nhạc khi lắng nghe những giai điệu R & B. Đó là giá trị cốt lõi của con người tôi”. Cô cũng gửi lời cảm ơn đặc biệt đến những thần tượng của mình như Lauryn Hill, Mary J. Blige và Whitney Houston.

 
Beyonce lên nhận giải Nữ nghệ sĩ R & B xuất sắc nhất

Cũng được đề cử tại hạng mục Video của năm nhưng Beyonce lại để mất giải thưởng quan trọng này vào tay… chồng của cô là rapper Jay-Z, người đã giành chiến thắng với ca khúc Otis thể hiện cùng với Kanye West.

Theo mô tả của AP, khi giải thưởng được xướng lên, Beyonce đã “đánh yêu” Jay-Z thể hiện sự ghen tị lẫn vui mừng thay cho chồng.

Trong khi đó, Jay-Z khiến khán giả cười ồ lên khi tìm cách ngắt ngang lời của Kanye West, gợi nhắc việc Kanye từng cướp micro khi Taylor Swift phát biểu tại lễ trao giải MTV Video Music Awards cách đây vài năm.

 
Kanye (bìa trái) và Jay-Z phát biểu khi nhận giải

Kanye West cũng là người giành nhiều đề cử nhất trong mùa giải lần này. Tuy nhiên, anh đã chia sẻ giải thưởng với Jay-Z ở cả hạng mục Nhóm nhạc hay nhất và Video hay nhất.

Trong lễ trao giải này, Chris Brown lần thứ hai liên tiếp nhận giải Nam nghệ sĩ R & B xuất sắc nhất và ẵm luôn giải Khán giả bình chọn qua internet.

Trong khi đó, Nicki Minaj lần thứ ba liên tiếp gặt hái giải thưởng Nữ nghệ sĩ hip-hop xuất sắc nhất.

“Tôi thực sự rất biết ơn giải BET đã giúp giữ gìn và phát triển thể loại hip-hop. Tôi đánh giá cao tất cả các rapper nữ trong quá khứ, hiện tại và tương lai”, Nicki Minaj nói.

Lễ trao giải BET Awards còn mang đến nhiều màn trình diễn ấn tượng. Trong đó, màn biểu diễn của bà Cissy Houston (mẹ của Whitney Houston) với ca khúc Bridge Over Troubled Water đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả có mặt tại lễ trao giải, trong đó có cả Beyonce và nữ ca sĩ Melanie Fiona.

 
Big Sean nhận giải Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất


Nicki Minaj xuất hiện thật ấn tượng


Melanie Fiona biểu diễn trong lễ trao giải

Danh sách một số giải thưởng chính tại giải BET Awards 2012:
Nam nghệ sĩ R &B xuất sắc nhất: Chris Brown
Nữ nghệ sĩ R & B xuất sắc nhất: Beyonce
Nhóm nhạc xuất sắc nhất: Kanye West và Jay-Z
Nữ nghệ sĩ hip-hop xuất sắc nhất: Nicki Minaj
Diễn viên xuất sắc nhất: Kevin Hart
Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất: Big Sean
Video của năm: Jay-Z và Kanye West với Otis
Đạo diễn video của năm: Beyonce và Alan Ferguson
Giải người xem bình chọn: Mindless Behavior

Giải nhân đạo: Rev. Al Sharpton
Giải khán giả bình chọn qua internet: Chris Brown

Ngát Ngọc
Ảnh: Reuters

 >> Kết quả giải BET
>> Vợ chồng Beyoncé lần đầu khoe ảnh con gái
>> Mừng con kiểu Jay-Z và Beyoncé
>> Beyoncé "khoe" bụng bầu trên “thảm đen”
>> Kanye West xin lỗi Taylor Swift vì… tổng thống Mỹ
>> Chris Brown, Kanye West và Rihanna thắng lớn giải thưởng âm nhạc Mỹ

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.