Giết chết người vì "tranh" tiếp viên nữ

22/06/2012 13:41 GMT+7

(TNO) Chỉ vì tranh nữ tiếp viên trong tiệc nhậu mà Nguyễn Văn Minh (24 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp) đã dùng dao đâm một người chết, ba người khác bị thương.

(TNO) Chỉ vì tranh tiếp viên nữ trong tiệc nhậu mà Nguyễn Văn Minh (24 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp) đã dùng dao đâm một người chết, 3 người  khác bị thương.

Ngày 22.6, TAND TP.HCM xử lưu động tại Nhà văn hóa xã Phước Lộc (H. Nhà Bè), tuyên phạt Nguyễn Văn Minh (24 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp) mức án tù chung thân về hai tội “giết người” và “cố ý gây thương tích”.

Chưa tàn cuộc nhậu đã đâm 1 người chết, 3 người bị thương
Bị cáo tại phiên toà

Theo cáo trạng, ngày 19.12.2010, Võ Văn Ngữ cùng Nguyễn Trung Tín, Trần Đình Văn, Nguyễn Phước Thọ, Nguyễn Văn Hoàng đến quán ăn trên đường Đào Sư Tích (xã Phước Lộc, H. Nhà Bè) ăn uống thì cô L.T.N là tiếp viên của quán đến ngồi cùng.

Một lúc sau, Nguyễn Văn Minh cùng nhóm bạn cũng đến quán này nhậu. Thấy N., Minh gọi đến mời bia nên cô tiếp viên này tới uống 1 ly, rồi quay lại ngồi cùng bàn với nhóm của Ngữ.

Tại tòa, Minh khai: tối cùng ngày, Minh đi đến khu vực nhà bếp gặp N. để kêu thêm đồ ăn. Bất thình lình, Ngữ tới kiếm chuyện rồi đánh Minh. Sau đó, Mình còn bị những người khác trong nhóm Ngữ cũng xông vào đánh.

Trong lúc hoảng loạn, Minh chụp được con dao đâm loạn xạ.

Theo Hội đồng xét xử, đã đủ cơ sở kết luận Minh dùng hung khí là dao đâm Hoàng (một người trong nhóm nhậu của Ngữ) tử vong, còn ba người là Ngữ, Tín, Văn bị thương tích 1 - 7%.

Riêng Minh cũng bị đánh bằng vỏ chai bia, thương tích 2%.

Tin, ảnh: Lê Quang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.