Nokia bất ngờ nâng cấp MeeGo trên điện thoại N9

05/07/2012 14:00 GMT+7

(TNO) Nokia vừa tung ra một bản nâng cấp mới cho mẫu điện thoại duy nhất trang bị hệ điều hành MeeGo của hãng này là N9, qua đó cải thiện hàng loạt ứng dụng quan trọng.

(TNO) Nokia vừa tung ra một bản nâng cấp mới cho mẫu điện thoại duy nhất trang bị hệ điều hành MeeGo của hãng này là N9, qua đó cải thiện hàng loạt ứng dụng quan trọng như Twitter, Facebook, Mail, cũng như khắc phục một số lỗi tồn tại trước đó.

Theo Slashgear hôm 4.7, hãng điện thoại Phần Lan vừa phát hành một bản nâng cấp mang số hiệu PR1.3 cho mẫu điện thoại thông minh N9 mặc dù hãng này trước đó từng tuyên bố "khai tử" nền tảng di động mã nguồn mở MeeGo được trang bị cho sản phẩm này.

Slashgear dẫn lại thông báo của Nokia cho biết, bản nâng cấp mới này sẽ khắc phục một số lỗi liên quan đến kết nối từng được phát hiện trước đây, cũng như cải thiện hiệu năng cho vài ứng dụng nhằm giúp chúng thú vị hơn khi sử dụng.

Theo một số phản hồi từ người dùng, ứng dụng mạng xã hội Twitter hiện đã chạy nhanh hơn và giới thiệu các nội dung cập nhật theo dạng truyền phát vì thế mọi tin nhắn/thông điệp mới sẽ tự động xuất hiện.

Cạnh đó, Nokia cũng sẽ bổ sung nhiều thay đổi trong ứng dụng Facebook và Mail trên N9.

Đáng chú ý, theo GSMArena, nhiều khả năng thì PR1.3 chỉ là bước đệm để Nokia tung thêm bản nâng cấp PR1.4 cho sản phẩm N9.

An Huy

>> Nokia vẫn sẽ tiếp tục phát triển nền tảng MeeGo
>> Thiết bị chạy hệ điều hành Tizen rục rịch ra mắt
>> Hệ điều hành Tizen ra mắt
>> Hệ điều hành Bada "se duyên" cùng Tizen
>> Khuynh hướng màu sắc Nokia N9
>> Điện thoại chạy Firefox OS ra mắt vào năm 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.