Phát động giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2016

10/06/2016 11:50 GMT+7

Ngày 10.6, tại Trường ĐH Khoa học Tự nhiên - ĐHQG TP.HCM, chương trình Giao lưu phát động giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2016 chính thức được triển khai.

Theo đó, giải thưởng Nhân tài Đất Việt do Hội Khuyến học Việt Nam khởi xướng, VNPT cùng VTV và Báo điện tử Dân Trí đồng tổ chức đã bước vào năm thứ 12.
Năm nay, giải thưởng Nhân tài Đất Việt trong lĩnh vực CNTT - Viễn thông có sự đổi mới với chủ đề CNTT góp phần “Thắp lửa khởi nghiệp". Đây cũng là một chủ đề được sự quan tâm lớn trong thời gian qua. Những người khởi nghiệp có cơ hội được thuyết trình về dự án của mình để kêu gọi các doanh nghiệp lớn đầu tư, phát triển.
Trong đó, VNPT sẽ lựa chọn và có phương án đầu tư cho các startup phù hợp định hướng phát triển của doanh nghiệp trong các lĩnh vực như: dịch vụ nội dung số, giá trị gia tăng, truyền thông - truyền hình…
Ban tổ chức mong muốn tìm kiếm và tôn vinh những sản phẩm có tính sáng tạo đột phá và ứng dụng thiết thực vào đời sống xã hội, góp phần đắc lực vào việc nâng cao chất lượng đời sống của người dân Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.