Phí Phương Anh: Mai Ngô, Lily Nguyễn khá mạnh còn Khánh Ngân hơi 'một màu'

03/09/2016 23:21 GMT+7

(iHay) 'Khánh Ngân (học trò Phạm Hương) theo tôi từ đầu đến giờ hơi hiền, có gì đó khiến tôi chưa nhìn nhận là thí sinh mạnh vì hơi một màu', Quán quân The Face mùa đầu tiên chia sẻ.

(iHay) Nhận xét về đối thủ 'nặng kí' được khán giả cứu trở lại đêm chung kết 3.9, Quán quân The Face 2016 Phí Phương Anh cho biết Mai Ngô là thí sinh mạnh, đã có sự cố gắng rất nhiều, cộng thêm sự may mắn. 

>> Tập 11 The Face: Hà Hồ tự loại học trò, nhường đội Phạm Hương vào chung kết
>> Phí Phương Anh trở thành quán quân The Face 2016

Phí Phương Anh khéo léo trả lời cánh phóng viên sau khi trở thành Quán quân The Face 2016
Nhiều khán giả vỡ òa cảm xúc khi kết quả chiến thắng thuộc về cô gái có thân hình "mỏng" bậc nhất The Face 2016. Theo đó, ngôi Á quân thuộc về Mai Ngô, Khánh Ngân và Chúng Huyền Thanh. Cùng với Lily Nguyễn, Mai Ngô còn giành thêm hợp đồng quan trọng từ nhà tài trợ. Đây được xem là kết quả thuyết phục và vẹn toàn cho các thí sinh trong đêm chung kết 3.9. 
Trả lời phỏng vấn ngay sau khi đăng quang, Phí Phương Anh chia sẻ: "Tôi cảm ơn các huấn luyện viên đã có lời góp ý, giúp sức rất nhiều cho mình. Tất cả những gì trong The Face đã cho tôi rất nhiều điều có thể áp dụng vào cuộc sống, từ kinh nghiệm thời trang đến những kinh nghiệm khác và cũng cho tôi được thêm nhiều người bạn khi tôi đến từ Hà Nội, không nghĩ là quen được ai. Cảm xúc hiện giờ của tôi là rất vui, xúc động là vì mình đã trải qua 4 tháng đầy khó khăn, thử thách và xa gia đình rất lâu".
Quán quân The Face đánh giá Lily Nguyễn và Mai Ngô là hai đối thủ mạnh, còn Khánh Ngân - được dân mạng đánh giá là 'át bài chủ' giấu mặt của The Face 2016 thì khá nhạt
Tuy giành được chiến thắng cao nhất nhưng cô gái sinh năm 1997, đến từ Hà Nội này khá khiêm tốn khi bày tỏ quan điểm: "Quán quân hay không chỉ là sự may mắn, Quán quân nằm trong lòng khán giả, Quán quân hay Á quân cũng có sự làm việc, nỗ lực như nhau và cần chứng minh nhiều hơn nữa trong tương lai".
Khi được hỏi về đối thủ "nặng ký" Mai Ngô và Lily Nguyễn trong những tập trước đó, Phí Phương Anh cho biết: "Đối thủ mạnh của tôi là cả Lily Nguyễn và Mai Ngô, phần trăm là 60-70. Lily Nguyễn là người tài năng, chị là người nhiều kinh nghiệm".
Trong khi đó, khi được hỏi nhận xét về Khánh Ngân, Phí Phương Anh không đánh giá cao. Cô nói: "Khánh Ngân từ đầu chương trình đến giờ hơi hiền, có gì đó khiến tôi chưa nhận là thí sinh mạnh vì hơi một màu".
Cô cảm ơn các huấn luyện viên The Face, đặc biệt là Hồ Ngọc Hà đã chỉ bảo cho mình rất nhiều kinh nghiệm cho nghề người mẫu 
Học trò của Hồ Ngọc Hà cũng khẳng định mối quan hệ giữa cô và Khánh Ngân không có vấn đề gì, và cả hai không thân nhau lắm.
Trước câu hỏi cảm thấy thế nào khi trước giờ chung kết, nhiều khán giả nhận định Mai Ngô giành quán quân, một lần nữa, Phí Phương Anh chứng tỏ sự khéo léo trong trả lời ứng xử - như chính cái cách cô tạo ấn tượng trong phần thi này ở đêm chung kết. Cô nói: "Mọi người có dự đoán Mai Ngô chiến thắng, tôi cũng đánh giá Mai Ngô là thí sinh mạnh nhưng chiến thắng là sự cố gắng và cả sự may mắn của 4 thí sinh, tôi đã cố gắng rất nhiều và trân trọng sự may mắn mà mình có được".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.