TNO

Phóng viên báo tin cướp ngân hàng khi đang truyền hình trực tiếp

17/12/2015 16:16 GMT+7

(Tin Nóng) Đang đứng trước một ngân hàng vừa bị cướp để truyền hình trực tiếp về đề tài cướp ngân hàng thì phóng viên đài KIMT-TV (Mỹ) phát hiện một tên cướp mới vừa chạy ra. “Để tôi gọi 911 cái đã. Đợi chút nhé”, phóng viên bảo khán giả.

(Tin Nóng) Đang đứng trước một ngân hàng vừa bị cướp để truyền hình trực tiếp về đề tài cướp ngân hàng thì phóng viên đài KIMT-TV (Mỹ) phát hiện một tên cướp mới vừa chạy ra. “Để tôi gọi 911 cái đã. Đợi chút nhé”, phóng viên bảo khán giả.

Phóng viên báo tin cướp ngân hàng khi đang truyền hình trực tiếp - ảnh 1

Đang thao thao nói về vụ cướp ngân hàng ngày hôm qua…


Chuyện hy hữu xảy ra trước ngân hàng Sterling State Bank ở Rochester (bang Minnesota, Mỹ) ngày 15.12. Khi phóng viên Adam Sallet còn đang thao thao bất tuyệt nói về vụ cướp ngân hàng xảy ra tại đây ngày hôm trước thì từ đằng sau anh ta, một người chạy vội tới. Chạy ngang qua chỗ Sallet, người đó - một nhân viên ngân hàng - báo rằng một tên cướp vừa chạy ra, chỉ cho Sallet thấy y.

“Cái gì? Ồ, đó là một tên cướp”, Sallet nói với khán giả. Rồi rất nhanh chóng, anh ta quyết định: “Đây là chương trình truyền hình trực tiếp, khán giả thân mến. Tên cướp vừa chạy ra, theo lời nhân viên ngân hàng. Thế nên tôi phải chạy đi để gọi 911 cái đã. Đợi tôi chút nhé!”, rồi anh ta biến mất khỏi ống kính. Chương trình tiếp tục với phát thanh viên truyền hình tại nhà đài.

ABC News ngày 16.12 sau đó phỏng vấn “người hùng” Sallet và anh cho biết lúc xảy ra sự việc, anh hơi đắn đo không biết nên tiếp tục chương trình hay bỏ dở mà gọi cảnh sát. Và anh ta đã lựa chọn như đã nói ở trên, báo cảnh sát hướng tẩu thoát của tên cướp và mô tả hắn cho cảnh sát.
Phóng viên báo tin cướp ngân hàng khi đang truyền hình trực tiếp - ảnh 2
Một nhân viên ngân hàng chỉ tên cướp cho cho phóng viên Adam Sallet biết - Ảnh: KIMT

Cảnh sát cho biết nhờ thông tin của anh chàng phóng viên mà họ mau chóng tóm được tên cướp chỉ sau đó 1 giờ. Tên của nghi phạm là Ryan Liskow, 36 tuổi.

Té ra đó là một gương mặt rất quen: cũng là kẻ đã cướp ngân hàng Sterling State Bank ngày hôm trước. Không may cho hắn, trong lần trở lại này, hắn ra tay chỉ vài phút trước cuộc truyền hình trực tiếp của anh chàng phóng viên ưa bỏ dở công việc giữa chừng.

H.Dương

>> Bắn cháy xe cảnh sát, cướp xe chở tiền ở Nga
>> Ăn… phân trước tòa để dừng phiên xử án
>> Cô thu ngân dũng cảm không sợ cướp nhà băng
>> Hai nhà báo Jordan choảng nhau trên truyền hình
>> Cảnh chôm chỉa được truyền hình trực tiếp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.