TNO

Phương Mai tiết lộ lí do giải nghệ khỏi làng mẫu

24/11/2014 15:28 GMT+7

(iHay) Thời gian gần đây, thông tin siêu mẫu Phương Mai giải nghệ khỏi làng mẫu khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

(iHay) Thời gian gần đây, thông tin siêu mẫu Phương Mai giải nghệ khỏi làng mẫu khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Trong một sự kiện mới đây, cô chính thức xác nhận thông tin này với iHay.vn.

>> Diện áo xuyên thấu, Phương Mai giành giật trai Tây với Trương Nhi


Phương Mai chính thức rút khỏi làng mẫu
 

Xuất hiện trong một sự kiện tại TP.HCM vào cuối tuần qua, Phương Mai diện bộ váy đen, khoe lưng trần gợi cảm.

Chia sẻ với iHay.vn về thông tin giải nghệ, cô xác nhận: "Tôi đã âm thầm rời sàn catwalk từ năm 2012 để theo đuổi ước mơ làm người dẫn chương trình. Tôi không cảm thấy hối tiếc khi giã từ sàn catwalk vì mỗi giai đoạn của cuộc sống, người ta sẽ có những mục tiêu riêng. Tôi đã từng có những khoảng thời gian tuyệt vời với nghề người mẫu sau đó thì tôi thấy rằng đã đến lúc mình cần đi. Nhiều mảnh đất khác cần phải được khai phá..."

Sở hữu chiều cao vượt trội, gương mặt cá tính, Phương Mai từng đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012. Chính vì thế, thông tin cô từ giã sàn catwalk khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Tuy nhiên, cựu người mẫu cho biết sau khi từ giã sàn catwalk, cô tập trung hết sức mình cho công việc MC. "Nghề MC là ước mơ được ấp ủ bấy lâu của tôi nên việc đổi nghề không làm tôi hụt hẫng lắm”, cựu người mẫu bật mí.

Bên cạnh công việc MC, Phương Mai còn “bén duyên” với điện ảnh trong bộ phim Âm mưu giày gót nhọn. Và mới đây là vai diễn trong phim truyền hình dài tập Đam mê và nghiệt ngã (phát sóng trên VTV3 từ ngày 24.11), cùng bộ phim điện ảnh Chung cư và vai phụ trong bộ phim Quyên của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình.


Phương Mai xuất hiện quyến rũ tại sự kiện


Cựu người mẫu khoe lưng trần gợi cảm


Dù không còn làm người mẫu, Phương Mai vẫn kiên trì giữ vóc dáng


Sở hữu chiều cao vượt trội cùng phong cách tự tin, chuyên nghiệp, việc Phương Mai chính thức rời khỏi làng mẫu khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối
 

Ngát Ngọc
Ảnh: N.C.

>> Nathan Lee, Phương Mai nói gì sau vụ dìm hàng Huyền Chip thậm tệ?
>> Nathan Lee, Phương Mai 'dìm hàng' Huyền Chip thậm tệ vụ 'ăn thịt chó
>> Trang Trần diện váy khoét sâu, ‘đọ dáng’ Phương Mai, Trà Giang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.