Phương Uyên nhập viện do bị cướp kéo ngã đập đầu xuống đường

30/11/2015 16:28 GMT+7

(iHay) Nhạc sĩ Phương Uyên cho biết cô vẫn còn đang nằm viện để theo dõi chấn thương vùng đầu.

(iHay) Nhạc sĩ Phương Uyên vừa chia sẻ dòng trạng thái kể lại tai nạn chấn thương đầu trên Facebook. Cựu thành viên nhóm 3 con mèo cũng cho biết tuy không mất túi xách nhưng hậu quả của vụ bị cướp khiến cô 'ám ảnh suốt đời'. 

>> Tuyệt đỉnh tranh tài: Phương Uyên mất bình tĩnh vì Thảo Trang suýt bị loại

Phương Uyên nhập viện do bị cướp kéo ngã đập đầu xuống đường - ảnh 1Hình ảnh nhạc sĩ Sài Gòn cô Tiên năm 2000 sau vụ gặp cướp ngã chấn thương vùng đầu. Ngoài chấn thương vùng đầu, Phương Uyên bị xây xát khắp người, cổ còn hằn vết dây xích của túi xách...- Ảnh: FBNV

iHay.vn vừa liên hệ với nhạc sĩ Phương Uyên để hỏi thăm tình hình sức khỏe hiện tại của cô. Nữ nhạc sĩ nổi tiếng với những ca khúc Sài Gòn cô Tiên năm 2000, Tôi yêu,... cho biết đã được người nhà đưa đi chụp CT vùng não và vẫn đang nằm bệnh viện để tiếp tục theo dõi. 

Cũng theo Phương Uyên, khoảng 17 giờ chiều 29.11, khi cô đang cùng một số người di chuyển đồ đạc vừa mua ở cửa hàng ra xe hơi đỗ ở lề đường Nguyễn Chí Thanh, Quận 5 TP.HCM, bất ngờ có một thanh niên phóng xe máy với tốc độ nhanh ngang qua và giật lấy túi xách cô đang đeo trên người.
Lúc đó, Phương Uyên đang đứng mở cửa xe hơi (hàng ghế tài xế) nên cô bị ngã, đầu đập mạnh vào kính của cửa xe. Khi Phương Uyên loạng choạng té xuống đất, tên cướp tiếp tục giật mạnh túi xách thêm lần thứ 2. Do túi xách được Phương Uyên đeo chéo và dây đeo bằng sợi xích khó đứt nên cô bị kéo lê một đoạn đường, đầu bị đập mạnh xuống đất một lần nữa. 
Lúc này, túi xách đã bị đứt một bên dây nhưng tên cướp cũng bị mất thăng bằng nên nhanh chóng tháo chạy. Theo Phương Uyên, toàn bộ câu chuyện bị cướp này diễn ra chưa đầy 1 phút, nhanh đến mức cô chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì "chẳng còn nhìn được gì". 
"Đầu bị đập mạnh xuống đất - âm thanh này có lẽ suốt đời ám ảnh mình. Khi đó, túi xách đã bị đứt một bên nhưng tên cướp đã bị mất thăng bằng nên bỏ chạy. Chuyện xảy ra chưa đầy 1 phút, mình chẳng còn nhìn thấy gì. Chỉ nghe nói tên cướp ăn mặc rất lịch sự, đứng sẵn ở gốc cây như chờ ai đó...", Phương Uyên nhớ lại. 
Sau tai nạn không may, cựu thành viên nhóm 3 con mèo cũng gửi lời khuyến cáo đến bạn bè, người thân nên cẩn thận tư trang khi ra đường vào dịp cuối năm. 

Hà Ngân

>> Thiều Bảo Trang, Thiều Bảo Trâm quyết ‘vực dậy’ sau chuỗi scandal
>> Nhan sắc trẻ trung bất ngờ tuổi U.40 của Giám đốc âm nhạc The Voice Kids
>> Tuyệt đỉnh tranh tài: Phương Uyên mất bình tĩnh vì Thảo Trang suýt bị loại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.