Đặc biệt trên báo in ngày 30.10.2013

30/10/2013 02:25 GMT+7

Tiếp tục loạt tư liệu về “phù thủy” ngành ngân hàng; Lỗ hổng trong giải phẫu thẩm mỹ, Chuyển giao “mầm bệnh”? – vấn đề khi tái cơ cấu các doanh nghiệp nhà nước… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 30.10.2013.

Đột phá trong điều tra hiện trường tội ác

Nghiên cứu mới có thể giúp chế tạo camera đủ sức phát hiện các vết máu cũng như thời điểm chúng xuất hiện, hứa hẹn cách mạng hóa lĩnh vực điều tra tội phạm.

Lỗ hổng quản lý giải phẫu thẩm mỹ

Cái cần là nhà quản lý phải phát hiện, ngăn chặn những nơi hành nghề không phép, hành nghề sai trái, chứ không thể nói chỉ quản những nơi đã được cấp phép! Bài phân tích những lỗ hổng chết người trong quản lý.

Tham nhũng bậc thầy

Cựu Cục trưởng Hàng hải Dương Chí Dũng tuy đang trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của dư luận quanh canh bạc “ụ nổi triệu USD” nhưng có lẽ, còn lâu ông ta mới học được cách lấy tiền “như trở bàn tay” của Phạm Anh Tuấn, Tổng giám đốc Công ty Thái Bình Dương.

Tái cơ cấu doanh nghiệp nhà nước: Chỉ là chuyển giao “mầm bệnh”?

Nhiều doanh nghiệp (DN) của tập đoàn kinh tế nhà nước này đã được chuyển giao cho tập đoàn kinh tế nhà nước kia trong tình trạng “thương tật” đầy mình.

Kết thúc tuyển sinh năm 2013: Ngành chỉ có 1 sinh viên

Kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2013 thực sự kết thúc vào ngày mai 31.10 khi hết hạn xét tuyển. Dù Bộ GD-ĐT đã có nhiều đổi mới trong khâu xét tuyển nhưng nhiều trường vẫn không tuyển sinh được.

Những di tích kỳ bí: Dòng sông chảy ngược và cổ tích cây đôi

Trong 5 tỉnh Tây nguyên, duy nhất Kon Tum có dòng sông chảy qua phố thị. Nhưng dòng sông này không trong xanh như bao dòng sông khác, mà đỏ quạch và chảy ngược dòng theo hướng đông - tây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.