Antonio Banderas và Melanie Griffith ly hôn

07/06/2014 10:20 GMT+7

(TNO) Cặp đôi quyền lực Hollywood Antonio Banderas và Melanie Griffith vừa đệ đơn xin ly hôn lên tòa án tối cao Los Angeles (Mỹ), kết thúc cuộc hôn nhân 18 năm của họ.

(TNO) Cặp đôi quyền lực Hollywood Antonio Banderas và Melanie Griffith vừa đệ đơn xin ly hôn lên tòa án tối cao Los Angeles (Mỹ), kết thúc cuộc hôn nhân 18 năm của họ.

 Antonio Banderas và Melanie Griffith ly hôn
Antonio Banderas và Melanie Griffith vẫn chia tay dù từng tuyên bố sẽ mãi mãi chung sống với nhau - Ảnh: AFP

Theo Reuters ngày 6.6, nguyên nhân tan vỡ cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ này là do “những khác biệt không thể hòa giải”.

Griffith (56 tuổi) và Banderas (53 tuổi) đã có một chuyện tình lãng mạn kể từ khi đóng chung bộ phim hài Two much. Họ kết hôn vào năm 1996 và có một con gái 17 tuổi.

"Chúng tôi đã suy nghĩ thận trọng khi quyết định kết thúc gần 20 năm chung sống. Chúng tôi chia tay trong yêu thương và tôn trọng lẫn nhau", Griffith và Banderas cho biết trong một tuyên bố chung.

Trong đơn ly hôn, Griffith yêu cầu quyền nuôi dưỡng con gái đồng thời chấp thuận Banderas được phép thăm nom.

Cuộc chia tay của hai vợ chồng khiến người hâm mộ rất lấy làm tiếc. Cặp đôi này luôn tay trong tay xuất hiện tại các sự kiện lớn của ngành điện ảnh. Trước đó, “người hùng mặt nạ đen Zorro” từng tuyên bố sẽ chung sống trọn đời với Griffith, không bao giờ chia tay bất chấp lý do gì đi nữa.

Banderas là diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất kiêm ca sĩ, nhạc sĩ người Tây Ban Nha. Ông nổi tiếng với các vai diễn El Mariachi trong Desperado, Zorro trong Mặt nạ Zorro và Huyền thoại Zorro, lồng tiếng cho loạt phim hoạt hình ăn khách Shrek.

Còn nữ diễn viên người Mỹ Griffith từng đoạt giải Quả cầu vàng. Bà cũng được Liên hoan phim Cannes 2001 vinh danh với giải thưởng Thành tựu trọn đời.

Banderas là cuộc hôn nhân thứ tư của Griffith. Bà từng kết hôn hai lần với nam diễn viên Don Johnson và một lần với diễn viên Steven Bauer. Banderas cũng một lần “gãy gánh” với nữ diễn viên Tây Ban Nha Ana Leza.

Thùy Dung

>> Antonio Banderas trở thành họa sĩ 
>> Banderas làm đại sứ thiện chí

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.