Hoa hậu Mỹ Tara Conner gặp rắc rối

15/12/2006 23:06 GMT+7

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Mỹ thông báo hôm thứ năm (14/12) rằng họ đang xem xét "cách hành xử" của đương kim hoa hậu nước họ và sẽ đưa ra "bản án" cho cô này vào tuần tới.

Một trang web không dẫn nguồn cho hay, "vấn đề của Conner là cách hành xử không đúng mực của cô tại một số quầy bar ở New York".


Hoa hậu Mỹ Tara Conner - Ảnh: AP

Tuy nhiên, ban tổ chức cũng như tỷ phú Donald Trump - nhà đồng tổ chức cuộc thi Hoa hậu Mỹ và Hoa hậu Hoàn Vũ - không đưa ra lời bình luận cụ thể nào. Ông trùm bất động sản chỉ phát biểu "chưa thể nói gì về chuyện này và sẽ sớm đưa ra quyết định".

Từ khi trở thành Hoa hậu Mỹ 2006, Tara Conner được xem là hình tượng cho giới trẻ Mỹ. Vì vậy, những hành vi của cô luôn được theo dõi sít sao và có một ý nghĩa vô cùng quan trọng.

Người đẹp tóc vàng 21 tuổi bắt đầu tham gia tranh tài tại các cuộc thi nhan sắc từ năm lên 4. Danh hiệu lớn đầu tiên cô đoạt được là từ một cuộc thi nữ hoàng sắc đẹp cấp thành phố thuộc hạt Russell County, bang Kentucky (Mỹ). Năm 2002, cô giành ngôi vị Á hậu 2 Miss Teen USA. Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2006, Tara Conner xếp vị trí thứ 4.

Donald Trump cho biết, trong trường hợp Conner bị tước danh hiệu, thì Á hậu 1 - Hoa hậu bang California Tamiko Nash - sẽ lên thay thế.

Đây không phải là lần đầu tiên trên thế giới một hoa hậu bị phế truất ngôi vị. Năm 2002, Hoa hậu Hoàn Vũ Oxana Fedorova (Nga) đã bị tước danh hiệu sau khi vi phạm hợp đồng.

P.T (AP)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.