Xét xử vụ kiện khách sạn New World

08/12/2006 00:33 GMT+7

Hôm qua 7.12, TAND TP.HCM đã đưa vụ kiện tranh chấp hợp đồng dịch vụ và bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng giữa nguyên đơn là ông Trần Quốc Quang và bị đơn là khách sạn New World Sài Gòn (KS) ra xét xử sơ thẩm.

Theo trình bày của nguyên đơn, năm 1997 ông Quang có thỏa thuận với KS tham gia câu lạc bộ sức khỏe (CLBSK) tại đây; đã nộp phí gia nhập là 2.000 USD để trở thành hội viên suốt đời của CLBSK và phí hội viên hằng năm là 1.000 USD (mức phí này sẽ được duy trì vĩnh viễn). Sau đó, ông được cấp thẻ hội viên không thời hạn.

Năm 2003, KS có đưa cho ông thẻ hội viên mới có thời hạn từng năm một, nhưng ông vẫn chỉ đóng mức phí nói trên, mặc dù KS đã nhiều lần tăng phí. Đến tháng 10.2005, đột nhiên ông Quang nhận được thông báo từ KS tăng phí hằng năm lên mức 1.770 USD.

Từ đó ông Quang đã liên tiếp khiếu nại và cuối cùng là đưa vụ án ra nhờ tòa phân xử. Sau khi nghe các bên tranh luận khá căng thẳng, HĐXX vào nghị án và quyết định bác toàn bộ nội dung khởi kiện của nguyên đơn vì không có căn cứ pháp lý nào chứng minh ông Quang là hội viên suốt đời với mức phí vĩnh viễn 1.000 USD/năm. HĐXX cũng bác yêu cầu đòi bồi thường của phía bị đơn. Trao đổi sau phiên tòa, ông Quang cho biết sẽ tiếp tục kháng cáo.

Lê Nga

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.