Một người Việt tự sát ở Philippines vì không có tiền về quê?

10/06/2013 19:25 GMT+7

(TNO) Một du khách người Việt đã tự sát tại Philippines vào cuối tuần qua sau khi bị một đồng hương từ chối cho mượn tiền làm lộ phí về quê, theo báo Inquirer.

(TNO) Một du khách người Việt đã tự sát tại Philippines vào cuối tuần qua sau khi bị một đồng hương từ chối cho mượn tiền làm lộ phí về quê, theo báo Inquirer

Báo Inquirer (Philippines) hôm 9.6 dẫn lời cảnh sát thành phố Dagupan cho biết công dân Việt Nam Nguyễn Tấn Lập đã tự sát và chết trong bệnh viện.

Cảnh sát đã tìm thấy thi thể của Lập nằm trên vỉa hè trước cổng một ngôi trường tiểu học vào sáng 8.6 và đã biết được danh tính thông qua hộ chiếu.

Trước đó, Lập có gặp bà N.T.T, một nữ doanh nhân ngụ tại căn hộ nằm ở phía đối diện với ngôi trường nói trên, để vay tiền, Cảnh sát trưởng thành phố Dagupan Christopher Abrahano cho biết.

Tuy nhiên, khi bà T. nói mình không có tiền cho vay, thì Lập đã rút một con dao trong túi quần sau ra và tự đâm vào bụng mình, rồi bỏ đi sang bên đường, ông Abrahano thuật lại lời khai của bà T. cho hay.

Hoảng loạn trước sự việc vừa xảy ra, bà T. đã gọi điện thoại cho cảnh sát và Lập đã được đưa đến bệnh viện gần đó để cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Cảnh sát trưởng thành phố Dagupan cũng nói thêm rằng Lập đến Philippines vào hôm 4.6 và dự kiến sẽ phải quay trở lại Việt Nam vào ngày 10.6.

Vị này cho hay Lập đã thường xuyên qua lại giữa Việt Nam và Philippines trong vài tháng gần đây.

Bà T. khai chỉ mới quen Lập và cũng không biết lý do vì sao người này sang thành phố Dagupan. Cả hai người đều đến từ Quy Nhơn, ông Abrahano cho biết.

Hoàng Uy

>> Chú chó anh hùng của Philippines về nước
>> Tàu quân sự Mỹ đến Philippines
>> Tuần duyên Philippines “dùng súng M14” bắn ngư dân Đài Loan
>> Philippines đòi xây nhà tù ở Trường Sa
>> Philippines: Nổ lớn ở chung cư, 6 người chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.