'Đêm Thượng đỉnh' của cặp đôi 'đỉnh': Thanh Hằng tái ngộ Johnny Trí Nguyễn

16/08/2013 04:00 GMT+7

Hoàn toàn bất ngờ và choáng ngợp, đó là cảm giác của tất cả các vị khách khi tham dự chương trình 'Sải bước vào thế giới thượng đỉnh' tại Queen Hall đêm 9.8 vừa qua.

Điều bất ngờ nhất trong “đêm Thượng đỉnh” là siêu mẫu, diễn viên Thanh Hằng đã chính thức trở thành tân đại sứ của chương trình “Sải bước vào thế giới thượng đỉnh”. Sánh đôi cùng Thanh Hằng đến dự tiệc là chàng diễn viên Johnny Trí Nguyễn điển trai, phong độ. Thanh Hằng chọn cho mình một bộ trang phục độc đáo cùng đôi khuyên tai màu Platinum khoe vóc dáng siêu mẫu, trong khi Trí Nguyễn lại chọn khoác lên mình bộ vest đen đơn giản và không kém phần sang trọng. 

Cặp đôi đại sứ Thanh Hằng và Johnny Trí Nguyễn dự Đêm

Cặp đôi đại sứ Thanh Hằng và Johnny Trí Nguyễn dự Đêm
Đại sứ Thanh Hằng - Johnny Trí Nguyễn và những cá tính thượng đỉnh của chương trình

Góp mặt trong “Đêm Thượng Đỉnh” còn có 3 nhóm đại diện cho mỗi cá tính. Nhóm Doanh nhân: Minh Khoa - ca sĩ Phương Linh - VJ Sỹ Thanh, nhóm fashionista: nhà thiết kế thời trang Li Lam - diễn viên Quý Bình, người mẫu Mạnh Hùng. Và cuối cùng là nhóm sành điệu: Sunshine - VJ Dustin Nguyễn - người mẫu Thu Hiền. Mỗi nhóm mỗi cá tính với những thước phim cực kỳ sôi động, quyến rũ pha chút nổi loạn.

Cặp đôi đại sứ Thanh Hằng và Johnny Trí Nguyễn dự Đêm
Nhà thiết kế thời trang Li Lam, rất cá tính trong phong cách và trang phục màu Platinum

Cặp đôi đại sứ Thanh Hằng và Johnny Trí Nguyễn dự Đêm
Sau khi trình bày ca khúc “Cám ơn anh” thật ngọt ngào, Phương Linh đã cùng Minh Khoa và VJ Sỹ Thanh kêu gọi bình chọn cho đoạn phim của nhóm

Cặp đôi đại sứ Thanh Hằng và Johnny Trí Nguyễn dự Đêm
Người mẫu Thu Hiền xuất hiện trong chương trình với bộ váy trắng sang trọng. Cô đại diện cho nhóm Sunshine kêu gọi mọi người vote cho video của nhóm mình

Đêm thượng đỉnh đã để lại một ấn tượng đẹp trong lòng giới trẻ, những người biết thưởng thức một cách có trách nhiệm, tái tạo thêm năng lượng cho họ để tiếp tục thành công và ngày càng tỏa sáng. Hãy luôn cập nhật 'Đêm Thượng đỉnh' để xem những khuôn mặt cá tính nổi bật, thời trang và phá cách song vẫn rất trách nhiệm với bản thân và cộng đồng trong thời gian gần nhất.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.