Ra mắt dịch vụ 'ăn bánh trả tiền' trên xe hơi

16/08/2013 19:00 GMT+7

(TNO) Chính quyền thành phố Zurich (Thụy Sĩ) ngày 15.8 tuyên bố sắp khai trương một dịch vụ "ăn bánh trả tiền" trên xe hơi.

(TNO) Chính quyền thành phố Zurich (Thụy Sĩ) ngày 15.8 tuyên bố sắp khai trương một dịch vụ "ăn bánh trả tiền" trên xe hơi, với đội ngũ gái mại dâm phục vụ nhu cầu tình dục cho khách hàng ngay trên xe, “nhái” theo kiểu quầy thức ăn phục vụ khách ngồi trong xe, trong một nỗ lực "di dân", chuyển dịch những cô gái hành nghề "bán thân nuôi miệng" ra vùng ngoại ô. 

Một địa điểm được trưng dụng từ một khu công nghiệp bỏ hoang phía tây thành phố Zurich để vận hành dịch vụ này sẽ khánh thành và chính thức đi vào hoạt động kể từ ngày 26.8, AFP dẫn thông cáo Hội đồng thành phố Zurich ngày 15.8 cho biết.

Có tổng cộng 9 "trạm tình dục" với 40 gái mại dâm thay ca phục vụ khách hàng ngay trên xe hơi của họ tại đây từ 19 giờ tối cho đến 5 giờ sáng mỗi ngày.

Các tài xế phải lái xe một mình, thỏa thuận giá cả xong, mới được cho qua cổng vào, rồi lái xe vào đậu trong các “trạm tình dục”, giống trạm rửa xe hơi tự động. Gái mại dâm sẽ phục vụ khách hàng ngay trên xe hơi của họ.

Các “trạm tình dục” được trang bị còi báo động giúp gái mại dâm liên lệ cảnh sát ngay lập tức nếu họ gặp nguy hiểm hay bị khách hàng đánh đập.

Mại dâm được thừa nhận là hợp pháp ở Thụy Sĩ. Nhưng trong những năm gần đây, người dân thành phố Zurich đã lên tiếng phàn nàn về tình trạng các cô gái mại dâm xuất hiện tràn ngập trên các đường phố trung tâm, buộc chính quyền phải tìm cách “di dời” các "cư dân" này ra vùng ven, vùng ngoại ô thành phố.

Bên cạnh đó, các quan chức thành phố cũng muốn "quy về một mối" những cô gái hành nghề này vào những khu vực tập trung nhằm ngăn chặn tệ nạn buôn người và các đường dây mại dâm trái phép.

Dự án dịch vụ mại dâm trên xe hơi được các cử tri Zurich bỏ phiếu thông qua hồi tháng 3.2012, với tổng chi phí đầu tư lên đến 2,2 triệu USD.

Trước đó, kể từ tháng 1.2013, gái mại dâm ở quốc gia này được yêu cầu phải có giấy phép trong người khi hành nghề, đồng thời phải đóng 5,4 USD tiền thuế cho mỗi đêm bán dâm.

Phúc Duy

>> Gái mại dâm Brazil học tiếng Anh để "làm ăn" mùa World Cup
>> Cột biển báo giao thông hư hại vì màn... “múa cột”
>> Nhà thổ Đức đánh thuốc mê để trộm tiền các đại gia
>> Du khách Thụy Sĩ bị cưỡng hiếp tập thể ở Ấn Độ
>> Xả súng tại nhà máy Thụy Sĩ, 3 người chết
>> Bắc Kinh phá đường dây mại dâm quốc tế

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.