Ra mắt tự truyện của ca sĩ Wanbi Tuấn Anh

09/01/2014 21:14 GMT+7

(TNO) Quyển tự truyện do ca sĩ Wanbi Tuấn Anh viết khi phát hiện ra mình mắc căn bệnh hiểm nghèo và sau đó được người quản lý chấp bút khi anh qua đời vừa chính thức ra mắt vào hôm nay 9.1.

(TNO) Quyển tự truyện do ca sĩ Wanbi Tuấn Anh viết khi phát hiện ra mình mắc căn bệnh hiểm nghèo và sau đó được người quản lý chấp bút khi anh qua đời vừa chính thức ra mắt vào hôm nay 9.1.

>> Wanbi Tuấn Anh: Còn mãi nụ cười tuổi thanh xuân
>> Ca sĩ trẻ Wanbi Tuấn Anh qua đời
>> Ca sĩ Wanbi Tuấn Anh qua đời ở tuổi 26

 
Hình vẽ Wanbi Tuấn Anh trong quyển tự truyện

Năm 2013, một trong những sự ra đi để lại nhiều tiếc nuối nhất trong làng nhạc Việt chính là việc ca sĩ trẻ Wanbi Tuấn Anh qua đời ở tuổi 26 (mất ngày 21.7.2013).

Wanbi Tuấn Anh trải qua gần 4 năm chống chọi căn bệnh khối u hiếm trong não. Trong ngần ấy năm, chàng ca sĩ trẻ này gần như giấu kín căn bệnh của mình để người hâm mộ khỏi lo lắng và cũng là để mình có cơ hội tiếp tục đi diễn như một ca sĩ bình thường.

Cũng từ năm 2009 - thời điểm phát hiện ra mình mắc bệnh, Wanbi Tuấn Anh bắt đầu viết những dòng đầu tiên cho quyển tự truyện. Những đau đớn, những vui buồn không biết tỏ cùng ai trong những đợt điều trị đầu tiên tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) đã được nam ca sĩ chia sẻ qua những trang sách.

Tuy nhiên, việc viết sách đã bị ngắt quãng khi những cơn đau hành hạ Wanbi nhiều hơn và đôi mắt anh cũng từ từ mờ đi. Chính vì thế, quyển tự truyện Bắt đầu từ một kết thúc ngoài những dòng tâm sự của Wanbi còn có sự chấp bút của người quản lý Lý Minh Tùng, người đã đồng hành cùng nam ca sĩ trong suốt thời gian dài.

 
Bìa tự truyện Wanbi Tuấn Anh - Bắt đầu từ một kết thúc

Theo anh Lý Minh Tùng và gia đình Wanbi Tuấn Anh, sở dĩ họ quyết định xuất bản quyển tự truyện là vì mong muốn câu chuyện về tinh thần lạc quan chiến đấu với bệnh tật đến giây phút cuối cùng của Wanbi ít nhiều cũng truyền thêm nghị lực sống cho những người đồng cảnh ngộ.

Quyển tự truyện được ra mắt vào 9.1 cũng là ngày sinh nhật của Wanbi Tuấn Anh. Trong suốt ngày hôm nay, nhiều bạn bè, người hâm mộ vẫn gửi lời chúc mừng sinh nhật lên trang cá nhân của Wanbi như khẳng định anh vẫn sống mãi trong trái tim mọi người.

Kèm theo mỗi quyển tự truyện là album Vol Cuối - Nụ cười còn mãi gồm 9 ca khúc đã thu âm nhưng chưa ra mắt của Wanbi cùng 2 ca khúc do bạn bè đồng nghiệp tặng cho anh.

Được biết, quyển tự truyện này dự kiến sẽ chuyển thể thành phim do đạo diễn Nguyễn Quang Huy (đạo diễn phim Thần tượng) thực hiện với hy vọng sẽ giới thiệu đến với khán giả vào dịp giỗ đầu của Wanbi Tuấn Anh.

Để thực hiện tiếp ước nguyện dang dở của Wanbi, Lý Minh Tùng và gia đình quyết định dành tặng toàn bộ lợi nhuận từ những dự án này cho Quỹ Cảm ơn để giúp đỡ các bệnh nhi ung thư.

Thiên Hương
Ảnh: Gia đình cung cấp

>> Wanbi Tuấn Anh sẽ "Mỉm cười bước tới
>> Thêm 580 triệu đồng ủng hộ Wanbi Tuấn Anh
>> Wanbi Tuấn Anh: Tôi sẽ "chiến đấu" đến cùng
>> Đêm nhạc gây quỹ ủng hộ Wanbi Tuấn Anh
>> Wanbi Tuấn Anh sẽ có 1 tỉ đồng để chữa bệnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.