Nga phát hiện 5 thi thể gần thành phố đăng cai Olympic

09/01/2014 17:32 GMT+7

(TNO) Nga đã phát động một chiến dịch chống khủng bố vào ngày 9.1 sau khi có năm thi thể đầy vết đạn được phát hiện ở một vùng sát với thành phố Sochi, nơi dự kiến diễn ra Olympic mùa đông trong chưa đầy 1 tháng nữa.

(TNO) Nga đã phát động một chiến dịch chống khủng bố vào ngày 9.1 sau khi có năm thi thể đầy vết đạn được phát hiện ở một vùng sát với thành phố Sochi, nơi dự kiến diễn ra Olympic mùa đông trong chưa đầy 1 tháng nữa.

An ninh tại 2 quận trong vùng Stavropol, miền nam nước Nga, đang được đặt trong tình trạng báo động sau khi các thi thể được tìm thấy trong 4 chiếc xe vào hôm 8.1, hãng tin Interfax (Nga) cho hay.

Một quả mìn đã phát nổ gần một trong số 4 chiếc xe chứa xác này khi cảnh sát tiến hành khám xét, nhưng không gây ra thương vong.

Một nguồn tin an ninh tiết lộ với Interfax rằng đây là mìn tự chế giống với loại mà các phiến quân ở miền nam nước Nga từng sử dụng.

Thi thể bị bắn vào đầu nằm trong chiếc xe gần nơi quả mìn phát nổ là một người dân địa phương, hai thi thể khác được nhận dạng là tài xế taxi trong vùng, được tìm thấy trong băng ghế sau và thùng xe của họ.

Hai xác chết cuối cùng được tìm thấy gần một chiếc xe đang đậu, theo Interfax.

Được biết, vào hôm 7.1, Nga đã phát động một chiến dịch an ninh lớn nhất lịch sử Olympic, một tháng trước khi sự kiện thể thao này bắt đầu vào ngày 6.2.

Moscow đặc biệt e ngại các vụ tấn công do phiến quân Hồi giáo tại vùng Bắc Caucasus tiến hành trong thời gian Olympic mùa đông diễn ra, sau khi đã có hai vụ đánh bom tự sát ở thành phố Volgograd.

Hoàng Uy

>> Nga bỏ lệnh cấm biểu tình tại Thế vận hội Mùa đông Sochi
>> Nga phá âm mưu khủng bố ở thành phố Sochi
>> Ông Putin thề tận diệt khủng bố sau vụ đánh bom ở Volgograd
>> Đánh bom khủng bố liên tiếp ở Nga
>> Nga lại bị đánh bom, thêm 10 người chết  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.