Cô gái xương thủy tinh hớp hồn khán giả "Got Talent"

27/02/2012 17:05 GMT+7

(TNO) Với giọng hát yêu đời, trong sáng và lối trình diễn duyên dáng, cô gái xương thủy tinh Phương Anh đã khiến Ban giám khảo và khán giả lắc lư theo nhịp điệu sôi động của bài hát Let's dance.

(TNO) "Đây mới là đỉnh của đỉnh, giọng ca của Phương Anh đã khiến những người đàn ông như tôi không cầm được nước mắt..." là lời khen tặng mà cư dân mạng dành cho Phương Anh, thí sinh 15 tuổi với bài hát sôi động Let's dance trong tập 9 chương trình Vietnam's Got Talent phát trên VTV3 đêm 26.2.

>> “Thiên thần” 9 tuổi
>> Sốt với tài năng nhí cuộc thi tìm kiếm tài năng Việt
>> Người trẻ giữa chốn thị phi
>> Ban tổ chức Vietnam’s Got Talent phản hồi về "sự kiện" Quỳnh Anh
>> Ồn ào sự kiện “sơn ca hát 6 thứ tiếng”

Tuy ngồi xe lăn, nhưng Nguyễn Thị Phương Anh, cô học trò nhỏ đến từ Trường THPT Việt Đức (Hà Nội) đã thể hiện một giọng ca mãnh liệt đến mức khiến tất cả ban giám khảo và khán giả trong trường quay đứng cả dậy để lắc lư theo nhịp điệu sôi động của bài hát.

Sau phần trình diễn này, cựu người mẫu Thúy Hạnh, một trong ba vị giám khảo đã reo lên: "Đó là phần trình diễn xuất sắc nhất ngày hôm nay. Khi bạn hát, khuôn mặt của bạn thật rạng ngời và tôi rất thích nhìn ánh mắt của bạn khi bạn hát".

 
Phương Anh được khen là rất quyến rũ khi hát - Ảnh: BTC Vietnam's Got Talent cung cấp

Tiếp lời Thúy Hạnh, NSƯT Thành Lộc nhận xét: "Khi hát, bạn rất quyến rũ". Phương Anh vô cùng xúc động khi nghe vậy, cô bé đáp: "Đây là lần đầu tiên có người khen em như thế".

Còn nhạc sĩ Huy Tuấn, người được cho là khó tính nhất trong ba thành viên ban giám khảo, nói: "Anh nghĩ em sinh ra là để đứng trên sân khấu và đem lại cho người xem những khoảnh khắc hạnh phúc".

Nguyễn Thị Phương Anh (15 tuổi), học lớp 10 Trường THPT Việt Đức (Hà Nội). Phương Anh mắc bệnh xương thủy tinh và phải đi lại bằng xe lăn. Tuy nhiên, em có giọng hát rất khỏe khoắn và trong sáng. Phương Anh từng được biết đến qua cuộc thi hát tiếng Anh Let’s Get Loud của một trung tâm Anh ngữ ở Hà Nội.

Xương thủy tinh là bệnh tạo xương bất toàn (hay còn gọi là bệnh xương giòn). Bệnh nhân không được điều trị định kỳ sẽ dẫn đến tàn phế, hình thể cong queo, gây khó cho sinh hoạt đơn giản thông thường, thậm chí tử vong.

Ngay sau đó, cả ba vị giám khảo cùng khán giả trong trường quay hô thật to "đồng ý" để chúc mừng Phương Anh.

Lúc này, mẹ của Phương Anh cũng rơi nước mắt do quá hạnh phúc khi dõi theo từng lời ca của con gái từ bên trong cánh gà sân khấu.

Cộng đồng mạng cũng bị "hớp hồn" bởi giọng hát trong sáng, đầy mê hoặc của cô gái xương thủy tinh Phương Anh.

"Cái này mới đích thực gọi là đỉnh của đỉnh", một cư dân mạng viết.

Nhiều người bày tỏ đã không cầm được nước mắt khi xem cô học trò 15 tuổi phô diễn giọng ca trời phú trên xe lăn.

"Yêu đời lắm, ngưỡng mộ lắm lắm khi xem em Phương Anh biểu diễn. Mẹ và em gái mình đã khóc khi xem em hát. Tuyệt vời!", một bạn trẻ có nick Thangktdk52 cho biết.

Không ít người cũng nhận xét rằng phần trình diễn của Phương Anh là tiết mục gây ấn tượng nhất với họ từ đầu chương trình đến nay.

Một số blogger đánh giá Phương Anh không những có giọng hát tuyệt vời, phát âm chuẩn, mà còn có khả năng làm chủ sân khấu với lối trình diễn chuyên nghiệp và vô cùng duyên dáng.

 
Cả khán phòng đứng cả dậy để cùng lắc lư theo giai điệu sôi động của bài hát Let's dance do Phương Anh trình bày - Ảnh: Chụp từ clip

"Nghị lực phi thường của cô bé Phương Anh khiến người ta phải thán phục và suy ngẫm. Với cá nhân tôi, em ấy là một tài năng. Tôi sẽ ủng hộ em ấy tới cùng", một người dùng YouTube viết.

Ngoài ra, giọng ca của Phương Anh cũng khiến nhiều mày râu không cầm được nước mắt.

Đoạn clip ghi lại phần dự thi của Phương Anh do ban tổ chức Vietnam's Got Talent đăng tải trên YouTube cách đây hai ngày đã thu hút gần 80.000 lượt xem. Kèm theo đó là gần 1.700 lời bình luận, hơn 5.000 người nhấn "like" và gần 30 người bày tỏ không thích.
Một đại diện của phái mạnh bày tỏ: "Bạn ấy quả thật đã làm suy sụp sự cứng rắn của một người đàn ông. Tôi đã rơi nước mắt thật sự".

Nhiều khán giả xem qua truyền hình kể họ đã không thể không nhún nhảy khi xem Phương Anh hát.

"Khuôn mặt và cách trình diễn của em ấy đã đưa mọi người vào đúng thế giới của âm nhạc", cư dân mạng có nick Lookfromcactus bình luận.

Tuy nhiên, cũng có một số người không thích giọng ca của Phương Anh. Một trong số đó đánh giá: "Giọng hát của bạn này hơi phô, nếu xét về tài năng tôi nghĩ bạn không xứng đáng vào vòng trong, nếu xét về ý chí tôi sẽ ủng hộ bạn".

Trí Quang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.