‘Thiên thần’ Adriana Lima bất ngờ ly hôn

03/05/2014 11:38 GMT+7

(TNO) Siêu mẫu hàng đầu của Victoria Secret Adriana Lima vừa tuyên bố đã chia tay với ngôi sao bóng rổ NBA Marko Jaric sau 5 năm mặn nồng.

(TNO) Siêu mẫu hàng đầu của Victoria Secret Adriana Lima vừa tuyên bố đã chia tay với ngôi sao bóng rổ NBA Marko Jaric sau 5 năm mặn nồng.

Vợ chồng Lima trên thảm đỏ ESPY Awards ở Los Angeles vào năm 2008 - Ảnh: Reuters
Vợ chồng Lima trên thảm đỏ ESPY Awards ở Los Angeles vào năm 2008 - Ảnh: Reuters

Đây là thông tin khá bất ngờ từ siêu mẫu người Brazil khi hồi giữa tháng 2 người ta còn bắt gặp cô và chồng sánh vai nhau tham dự một buổi tiệc lãng mạn trên du thuyền.

Tờ People dẫn thông báo của Lima gởi đến truyền thông vào ngày 2.5: “Sau một thời gian dài cân nhắc thận trọng, chúng tôi quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm của mình. Chúng tôi thật sự hạnh phúc khi được trở thành cha mẹ của hai đứa con gái và sau này cũng sẽ cùng nhau nuôi dạy các con trưởng thành. Chúng tôi thật sự cảm kích khi được mọi người tôn trọng sự riêng tư để tất cả các thành viên trong gia đình có thể bắt đầu một chặng đường mới trong cuộc sống”.

Siêu mẫu 35 tuổi của Victoria Secret và cầu thủ bóng rổ Jaric gặp nhau trong một buổi tiệc ở Los Angeles vào năm 2006 và đính hôn 2 năm sau đó. Cặp đôi nổi tiếng kết hôn vào năm 2009 và có với nhau hai đứa con gái - Valentina, 4 tuổi và Sienna, 2 tuổi.

Năm 2013, Lima và Jaric đứng thứ 43 trong danh sách 100 cặp đôi đình đám nhất thế giới do trang web Zimbio bầu chọn. Trước đó vào năm 2012, cặp đôi này xếp thứ 23, trên cả cặp vợ chồng Victoria Secret đình đám khác cũng vừa tuyên bố chia tay cuối năm ngoái là Miranda Kerr và Orlando Bloom.

Trước khi đưa ra tuyên bố chính thức này, Lima chỉ có một lần “úp mở” về tình trạng hôn nhân của mình khi đăng trên mạng xã hội Instagram một dòng trích dẫn: “Anh ấy muốn dành cả thế giới cho nàng. Cô ấy trả lời cô đã có thế giới của riêng mình”.

Lima từng dành rất nhiều lời có cánh cho chồng trong một cuộc phỏng vấn với People: “Cả cuộc đời mình, chúng tôi luôn sống như trong kỳ trăng mật. Tôi chưa bao giờ hình dung đến việc kết hôn, tuy nhiên sau khi gặp anh ấy tôi đã nghĩ đến việc trở thành một người vợ của Jaric và cùng anh ấy xây dựng gia đình”.

Lúc này Lima đang dành thời gian cho bạn bè và công việc để vượt qua nỗi buồn ly hôn. Cô đăng tải nhiều bức ảnh vui vẻ và chia sẻ “đang rất vui vẻ khi được làm việc”.

Quỳnh Như

>> Adriana Lima gợi cảm với áo ngực kim cương 2 triệu USD
>> Siêu mẫu Adriana Lima lên xe hoa
>> Vợ chồng Trương Ngọc Ánh ly hôn
>> Đâm vợ vì bị ly hôn
>> Hoa hậu Diễm Hương và chồng đã nộp đơn ly hôn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.