Đặc biệt trên báo in ngày 05.03.2014

05/03/2014 00:44 GMT+7

“Con quỷ” ở lăng Ngô Quyền; Những vụ án “đầu voi đuôi chuột”; Tĩnh Túc khúc trang ca… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 5.3.2014.

Thử nghiệm tử thần

Một lần thử máu đơn giản cũng đủ để dự đoán khả năng tử vong vì bệnh tật của một người trong 5 năm tới, cũng như xác định được tình trạng sức khỏe của đối tượng.

“Cháy” vắc xin phòng bệnh

Đặc biệt trên báo in ngày 05.03.20143

Nhiều điểm tiêm chủng dịch vụ của Trung tâm Y tế dự phòng Hà Nội và Viện Vệ sinh dịch tễ T.Ư hôm qua đã thông báo hết vắc xin phòng các bệnh một số bệnh gây dịch.

Những vụ án “đầu voi đuôi chuột”: “Chìm” theo tàu Dìn Ký

Đặc biệt trên báo in ngày 05.03.20141

16 mạng người đã chìm theo con tàu Dìn Ký cách đây gần 3 năm được xác định do tài công không có bằng lái theo quy định. Tuy nhiên, đến nay vụ án vẫn chưa được đưa ra xét xử.

Thi tốt nghiệp THPT 2014: Đề nghị xếp lịch sử là môn thi cuối

Đặc biệt trên báo in ngày 05.03.2014

Đã có trường không học sinh nào chọn thi môn lịch sử. Điều này khiến Bộ GD-ĐT phải  đặt ra nhiều tình huống trong việc tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay.

Tĩnh Túc khúc tráng ca

Những ai có dịp qua Tĩnh Túc hẳn đã có lần ngang qua một nghĩa trang liệt sĩ nhỏ bé nằm bên quốc lộ 34 nối giữa Cao Bằng và Hà Giang.

Có lẽ không nhiều người biết, những liệt sĩ ở đây hầu hết hy sinh ở tuổi mười tám đôi mươi để bảo vệ mảnh đất biên cương vào mùa xuân 1979 đều là những công nhân của mỏ thiếc Tĩnh Túc.

Bình phong “có con quỷ” ở lăng Ngô Quyền

GS Trần Lâm Biền bực bội vì theo ông hình hổ trên bình phong mới được làm tại lăng Ngô Quyền chả khác gì... con quỷ. Dòng họ Ngô lại buồn bực vì không muốn có cả hổ lẫn bình phong. Còn Ban quản lý di tích lại không quan tâm đến họ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.