Thỏa đam mê công nghệ với đợt xả hàng hoành tráng của Lazada.vn

17/02/2014 10:26 GMT+7

Năm 2013 có thể coi là một năm "bão công nghệ" với sự ra đời của hàng loạt các sản phẩm như smartphone, máy tính bảng, tivi thông minh, máy ảnh kỹ thuật số, laptop....

Năm 2013 có thể coi là một năm "bão công nghệ" với sự ra đời của hàng loạt các sản phẩm như smartphone, máy tính bảng, tivi thông minh, máy ảnh kỹ thuật số, laptop...

Theo đó, số lượng người sử dụng các thiết bị công nghệ này cũng gia tăng đến mức chóng mặt, đặc biệt là smartphone. Theo số liệu khảo sát sử dụng smartphone của Google vừa công bố vào giữa tháng 8, tính đến quý I /2013, tại Việt Nam có 17 triệu người dùng smartphone  chiếm đến 20% dân số. Nghiên cứu của Google cũng cho thấy 50% người dùng luôn rời khỏi nhà với smartphone trong tay, sử dụng smartphone truy cập internet chiếm 70%, tìm kiếm thông tin 97% và mua hàng qua mạng chiếm 63%. Con số này vẫn không ngừng tăng lên trong 3 quý còn lại của năm 2013 và chắc chắn sẽ bùng nổ hơn trong năm 2014.

Dạo qua một vòng internet, có thể thấy rõ sự sôi động của phân khúc thị trường này khi nhu cầu người mua vẫn tăng cao và nguồn cung luôn dồi dào. Nhưng để tìm được một nơi hội tụ đầy đủ các mặt hàng công nghệ thì không thể không kể đến Lazada.vn. Không chỉ là nhà bán lẻ cung cấp đa dạng các sản phẩm thời trang, sách, đồ gia dụng... Lazada.vn còn là nơi quy tụ hơn 10 nhóm sản phẩm công nghệ khác nhau với hơn 3,000  mã sản phẩm từ điện thoại, máy tính bảng, laptop, máy ảnh, tivi, máy quay phim... đến các linh kiện liên quan gắn với những thương hiệu nổi tiếng như: Samsung, Sony, LG, Apple, Ipad, Acer, Dell...

Vừa qua, với hai chương trình khuyến mãi hấp dẫn lớn nhất mừng xuân Giáp Ngọ là Super 8 (Đại phát tài, đại phát lộc) và Final Tet Explosion (Tết Bùng Nổ), Lazada.vn đã thu hút hàng triệu khách hàng và doanh số Lazada đã lập mức kỷ lục gấp đôi so với tháng 11 và 12. Những mặt hàng được ưa chuộng nhất trong đợt này tập trung vào các sản phẩm công nghệ như: điện thoại Nokia Lumia, TV LED Sony, Apple Iphone… Xếp thứ hai là các mặt hàng đồ gia dụng như: Bộ nồi Luminarc, Visions, lò nướng, chảo nướng.

Với kế hoạch trích ra 8,000 đồng trên mỗi đơn hàng ngày 08/01 trong chương trình Super 8, Lazada đã dùng số tiền thu được mua các nhu yếu phẩm cần thiết và gửi tặng số tiền còn lại cho trung tâm Thiên Phước, quận 12 - nơi chăm sóc hơn 60 trẻ em bị bại não.  Điều này khẳng định một lần nữa vị thế của Lazada.vn và những nỗ lực xây dựng thương hiệu “Lazada.vn - Niềm tin Việt” đang dần bước tới bục thành công.

Thỏa đam mê công nghệ với đợt xả hàng hoành tráng của Lazada.vn 

Tin cực vui  khi sắp tới đây, từ ngày 12/02 Lazada sẽ cùng những đối tác uy tín của mình thực hiện một Chiến Dịch Xả Kho lớn nhất trong lịch sử kéo dài 12 ngày. Theo đó, ước tính hàng ngàn "deal" sẽ được giảm giá cực sốc, hứa hẹn một sự bùng nổ thật sự phong trào mua bán trực tuyến trong năm mới  đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng công nghệ của nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau, chi tiết như sau:

• Ngày 16/02/2014: Xả khoTivi
• Ngày 17-18/02/2014: Máy chụp hình và Quay phim
• Ngày 19-20/02/2014: Máy tính, laptop và phụ kiện
• Ngày 23-24/02/2014: Điện thoại và Máy tính bảng

 Thỏa đam mê công nghệ với đợt xả hàng hoành tráng của Lazada.vn

Vẫn chỉ bằng một cú click chuột đơn giản, khách hàng sẽ được trải nghiệm niềm vui mua sắm với chính sách Thanh toán linh hoạt bằng tiền mặt (cho phép khách hành có thể nhìn tận mắt và kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm khi nhận hàng, thậm chí là trả lập trả hàng ngay lúc này nếu không thích hoặc vừa ý với sản phẩm), chính sách đổi trả hàng trong vòng 30 ngày (đối với sản phẩm có lỗi quy cách hoặc đóng gói), chế độ bảo hành chu đáo, sản phẩm có nguồn gốc uy tín và dịch vụ tận tâm. Để chào đón sự kiện này, Lazada.vn cũng sẽ thay đổi giao diện mới giúp khách hàng có thể thuận tiện nhất trong việc lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. Đừng bỏ lỡ cơ hội có một không hai này tại Lazada.vn.

Để biết thêm chi tiết truy cập tại đây.

Lazada.vn là một thành viên của Lazada Đông Nam Á. Đây là hệ thống bán lẻ trực tuyến hàng đầu gồm các nước như: Malaysia, Indonesia, Philippines và Thái Lan. Tại Việt Nam, trung tâm mua sắm trực tuyến này được giới thiệu vào tháng 2/2012, tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử thông qua việc mang đến một trải nghiệm mua sắm trực tuyến thuận tiện, an toàn và nhanh chóng. Website luôn nỗ lực cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, thanh toán đa dạng, trao trả hàng miễn phí, dịch vụ khách hàng rộng khắp và các cam kết bảo hành chính hãng.

Không dừng lại ở đó, Lazada.vn cũng đã cho ra mắt ứng dụng Lazada Android trên điện thoại để giúp khách hàng thuận thiện hơn trong việc mua sắm. Vào gần dịp Tết này, Lazada trên nền iOS cũng được cho ra mắt nhằm phục vụ khách hàng được tốt hơn.

Song Thảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.