Cuối tuần này, Lee Byung Hun lên xe hoa

06/08/2013 20:32 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên Lee Byung Hun sẽ tổ chức hôn lễ với hôn thê Lee Min Jung vào ngày 10.8 này, trùng thời điểm bộ phim bom tấn Red 2 có anh tham gia công chiếu toàn thế giới.

(TNO) Nam diễn viên Lee Byung Hun sẽ tổ chức hôn lễ với hôn thê Lee Min Jung vào ngày 10.8 này, trùng thời điểm bộ phim bom tấn Red 2 có anh tham gia công chiếu toàn thế giới.

Soompi ngày 5.8 cho biết, hôn lễ của Lee Byung Hun sẽ có khoảng 900 khách mời.

Đây không phải số lượng quá lớn, bởi các ngôi sao giải trí hàng đầu của Hàn Quốc thường mời số lượng khách đến khoảng 2.000 người chung vui trong ngày trọng đại.

Theo đại diện BH Entertainment, công ty quản lý của Lee Byung Hun, hôn lễ sẽ được tổ chức riêng tư, không có sự tham dự của giới truyền thông. Tuy nhiên, tài tử Iris sẽ tổ chức họp báo trước hôn lễ để công bố với báo chí.

Lee Byung Hun và Lee Min Jung cho biết đã “chuẩn bị rất kỹ cho dịp đặc biệt chỉ một lần trong đời này”. Tiệc cưới của cặp đôi sẽ diễn ra tại khách sạn Grand Hyatt ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc.

Cùng thời điểm này, bộ phim bom tấn Hollywood Red 2 có sự tham gia của Lee Byung Hun cũng công chiếu toàn cầu. Đây là bộ phim của Hollywood thứ 3 mà Lee Byung Hun tham gia.

Trong phim, nam diễn viên 43 tuổi sẽ có nhiều pha hành động hấp dẫn bên cạnh các ngôi sao như Bruce Willis, John Malkovich, Helen Mirren…

Thùy Dung

>> Lee Byung-hun lại tham gia "Biệt đội G.I.Joe
>> Lee Byung-hun nổi giận vì bị gọi là “đồi trụy”
>> Lee Byung Hun và Ahn Sung-ki được lưu dấu tại Hollywood

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.