Bé gái 16 tháng tuổi bơi như cá

02/07/2013 15:59 GMT+7

(TNO) Đoạn video clip đăng trên YouTube ghi lại cảnh bé gái chỉ mới 16 tháng tuổi bơi lội tung tăng đầy tự tin trong hồ bơi đang gây chú ý cho các cư dân mạng.

(TNO) Đoạn video clip đăng trên YouTube ghi lại cảnh bé gái chỉ mới 16 tháng tuổi bơi lội tung tăng đầy tự tin trong hồ bơi đang gây chú ý cho các cư dân mạng, theo UPI ngày 1.7.

Trong đoạn video trên, bé gái xinh xắn với kỹ năng đầy kinh ngạc, một mình "tung hoành" trong hồ bơi mà không có áo phao hay người lớn nào bơi gần trợ giúp.


Elizabeth tung tăng trong hồ bơi đầy tự tin - Ảnh chụp màn hình YouTube

Cô bé tên Elizabeth ngụp lặn trong nước một cách tự tin, thậm chí bé bơi cả đoạn dài ngang qua hồ bơi. Trong khi bơi, đầu bé luôn hụp xuống nước và những khi cần thở, bé quay ngược người lên để bơi ngữa.

Theo UPI thì cô bé có lẽ là người Mỹ và cha của bé tự nhận là Adam BC cho biết, hai vợ chồng ông đều được đào tạo chuyên nghiệp về cứu hộ nên bé Elizabeth không quá lo về sự an toàn.

Trước đó, nhiều cư dân mạng phản hồi rằng để bé còn nhỏ như vậy bơi trong hồ nước mà không có người lớn kế bên là quá nguy hiểm.

Tiến Dũng

>> Bé gái 4 tuổi hỏi mẹ 390 câu mỗi ngày
>> Bé gái 8 tuổi lái xe hơi 100 km/giờ
>> Bé gái 2 tuổi gây sốt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.