Đông Nhi, Noo Phước Thịnh được đề cử giải HTV Awards

17/02/2014 18:47 GMT+7

(TNO) Liên tục nhận các giải thưởng vào cuối năm 2013, hai ca sĩ trẻ Đông Nhi và Noo Phước Thịnh tiếp tục có tên trong danh sách đề cử giải HTV Awards lần thứ 8.

(TNO) Liên tục nhận các giải thưởng vào cuối năm 2013, hai ca sĩ trẻ Đông Nhi và Noo Phước Thịnh tiếp tục có tên trong danh sách đề cử giải HTV Awards lần thứ 8.

>> Sao Việt hội tụ tại "Giải thưởng truyền hình HTV 2013
>> Kết quả Giải thưởng truyền hình HTV lần 7 - 2013

 
Đông Nhi và Noo Phước Thịnh tại lễ trao giải Mai Vàng 2013 - Ảnh: Độc Lập

Chiều 17.2, Giải thưởng truyền hình HTV đã chính thức khởi động mùa giải thứ 8. Đây là giải thưởng tôn vinh những nghệ sĩ được khán giả truyền hình yêu thích nhất trong 3 lĩnh vực: Phim truyền hình, sân khấu và ca nhạc.

Theo ban tổ chức, năm nay, giải thưởng được rút gọn khâu bình chọn. Theo đó, từ danh sách đề cử (10-12 ứng viên mỗi hạng mục), hội đồng báo chí sẽ bình chọn trực tiếp ra top 3 nghệ sĩ mỗi hạng mục thay vì top 5 rồi mới đến top 3 như trước.

Sau khi có kết quả top 3, khán giả có thể bình chọn cho nghệ sĩ mình yêu thích để góp phần chọn ra người chiến thắng chung cuộc ở mỗi hạng mục, bắt đầu từ ngày 10.3.

Các hạng mục gồm Nam và Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất, Nam và Nữ diễn viên phụ được yêu thích nhất, Nam và Nữ ca sĩ được yêu thích nhất, Nam và Nữ nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất cùng với Nghệ sĩ kịch nói/hài kịch được yêu thích nhất. Ngoài ra còn có 3 giải cống hiến và giải Nghệ sĩ triển vọng.

Trong danh sách đề cử được đưa ra vào chiều 17.2 xuất hiện nhiều gương mặt vừa lạ, vừa quen. Những nghệ sĩ đã 2 lần nhận giải sẽ không nằm trong danh sách đề cử các hạng mục năm nay.

Hai ca sĩ trẻ Đông Nhi và Noo Phước Thịnh, cặp đôi đã "càn quét" hầu hết các giải thưởng của năm 2013, tiếp tục xuất hiện trong danh sách đề cử ở hạng mục Nam và Nữ ca sĩ được yêu thích nhất cùng với những gương mặt trẻ như Văn Mai Hương, Hương Tràm, Nguyễn Hồng Ân, Dương Triệu Vũ... hay những giọng ca quen thuộc như Cẩm Ly, Hiền Thục, ĐứcTuấn, Nguyễn Phi Hùng...

Trong số đó, sự xuất hiện của một số ca sĩ không thường xuyên xuất hiện trước khán giả, điển hình như ca sĩ Hà Anh Tuấn, đã vấp phải thắc mắc của phóng viên. Đáp lại, đại diện ban tổ chức cho rằng các nghệ sĩ xuất hiện trong danh sách đề cử đều xuất hiện "không kênh này thì cũng kênh khác" của đài truyền hình TP.HCM. 

Tiêu chí giải thưởng là nhằm tôn vinh những nghệ sĩ có đóng góp cho sự phát triển của Đài truyền hình HTV nói riêng cũng như trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật nói chung đồng thời có tư cách đạo đức nghề nghiệp, được khán giả yêu thích và công nhận.

Các nghệ sĩ được đề cử sẽ xuất hiện trong loạt chương trình truyền hình trực tiếp, diễn ra vào các ngày 15.3, 22.3 và 29.3 để tạo cơ hội tương tác giữa nghệ sĩ và khán giả.

Lễ trao giải sẽ chính thức diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 5.4 tại TP.HCM, truyền hình trực tiếp trên các kênh HTV.

Thiên Hương

>> Văn Mai Hương, Hồ Trung Dũng đoạt "Giải thưởng truyền hình HTV 2013
>> Đêm tôn vinh Giải thưởng truyền hình HTV 2013
>> Hé lộ nhiều thú vị trong đêm trao giải "HTV Award 2013
>> Công bố top 3 Giải thưởng truyền hình HTV lần 7
>> Top 5 Giải thưởng truyền hình HTV lần 7
>> Cơ hội cho gương mặt mới ở giải thưởng HTV
>> Thanh Hằng quyến rũ trên thảm đỏ HTV Awards
>> Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng thắng giải HTV Awards

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.