Phú Mỹ Hưng: Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu

28/06/2013 14:13 GMT+7

Là nhà đầu tư của khu đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng, Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng luôn đặt ra tiêu chuẩn cao về mặt chất lượng trong việc xây dựng các dự án của mình, quan điểm này được thể hiện ngay từ công tác tổ chức thiết kế và đấu thầu.

Từ 10 năm qua, với hàng chục dự án bất động sản đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, từ biệt thự đến căn hộ cao cấp, dự án nào của Phú Mỹ Hưng cũng được khách hàng đánh giá cao về mặt chất lượng xây dựng công trình. Một trong những yếu tố quan trọng để có được sự thành công đó là do công tác chọn lựa nhà thầu thông qua việc tổ chức đấu thầu một cách nghiêm túc theo đúng quy trình quy định của Bộ Xây dựng.

Các công trình ở Phú Mỹ Hưng đều được xây dựng với chất lượng cao nhất - d
Các công trình ở Phú Mỹ Hưng đều được xây dựng với chất lượng cao nhất - Ảnh: Nguyễn Ngọc Hải

Quy trình đấu thầu các dự án của Phú Mỹ Hưng được thực hiện công khai, minh bạch và khách quan, với các tiêu chí, mục tiêu do công ty đề ra, nhằm đảm bảo chất lượng công trình ở mức cao nhất, tốt nhất mang lại cho khách hàng. Trên cơ sở các tiêu chí đó, công tác đấu thầu được công ty thực hiện nghiêm ngặt, từ đó tìm được nhà thầu có đủ năng lực, đáp ứng các yêu cầu của chủ đầu tư đặt ra.

Rất nhiều nhà thầu danh tiếng trong và ngoài nước đã tham gia đấu thầu, trúng thầu và trở thành đơn vị thi công trong các dự án của Phú Mỹ Hưng như: Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Uy Nam (Unicons), Công ty TNHH Xây dựng và Dịch vụ Kỹ thuật Viễn Đông (Vicons), Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Địa ốc F.D.C, Tổng công ty Xây dựng Trung Quốc (CSCEC) …

Dự án Riveside Residence, khu đô thị Phú Mỹ Hưng - d
Dự án Riveside Residence, khu đô thị Phú Mỹ Hưng - Ảnh: Thanh Toàn

Song song với việc đặt ra yêu cầu cao về năng lực thi công đối với các nhà thầu xây dựng thì công tác giám sát kỹ thuật, nghiệm thu công trình được Phú Mỹ Hưng thực hiện một cách nghiêm túc, chặt chẽ, đúng quy trình. Các dự án trước khi bàn giao cho khách hàng sử dụng, đều được cơ quan quản lý nhà nước kiểm định và cấp giấy chứng nhận chất lượng công trình.

Ngay cả trong lúc thị trường bất động sản gặp khó khăn, nhiều nhà đầu tư chọn giải pháp sử dụng các nhà thầu bỏ giá thấp để giảm chi phí thì Phú Mỹ Hưng vẫn trung thành với quan điểm: chỉ chọn những nhà thầu đáp ứng các tiêu chí chất lượng do Phú Mỹ Hưng đặt ra.

“Chất lượng công trình là uy tín, là thương hiệu của Phú Mỹ Hưng, là sự tôn trọng của chúng tôi đối với khách hàng vì vậy Phú Mỹ Hưng luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Chúng tôi sẽ không bao giờ chạy theo lợi nhuận mà chọn các nhà thầu kém chất lượng, làm ảnh hưởng đến hình ảnh Phú Mỹ Hưng, khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên của Việt Nam”, ông Nguyễn Bửu Hội, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng, cho biết.

Phải chăng đó cũng là một phần của lý do vì sao trong khi các dự án bất động sản khác ồ ạt giảm giá, Phú Mỹ Hưng vẫn giữ giá các sản phẩm của mình? “Có thể nói là như vậy, chúng tôi bán các sản phẩm chất lượng với đúng giá trị thật của nó. Chất lượng ở đây không chỉ là chất lượng xây dựng công trình do các đơn vị thi công có năng lực mang đến, mà còn là chất lượng giá trị cuộc sống với những tiện ích của một khu đô thị hiện đại, đó là cơ sở hạ tầng với đường sá rộng rãi, thoáng mát, là môi trường thiên nhiên trong lành, là cảnh quan xanh - sạch, là không gian sống an toàn, là các dịch vụ tài chính, y tế, giáo dục hiện đại bậc nhất Việt Nam”, ông Nguyễn Bửu Hội kết luận.

Thanh Toàn

>> Đô thị Phú Mỹ Hưng: Biến “đầm lầy” thành khu đô thị hiện đại
>> Công ty Phú Mỹ Hưng nhận Huân chương Lao động hạng nhất
>> Phú Mỹ Hưng là khu đô thị kiểu mẫu của cả nước
>> Phú Mỹ Hưng tổng kết kinh nghiệm biến “đầm lầy” thành khu đô thị hiện đại
>> Phú Mỹ Hưng - khu đô thị “mọc lên” từ đầm lầy
>> Happy Valley: Lịch thanh toán 30 tháng, thêm cơ hội mua nhà Phú Mỹ Hưng
>> Thung lũng hạnh phúc Happy Valley tại đô thị Phú Mỹ Hưng
>> Hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng 2013 - Chút quê giữa lòng phố thị
>> Đô thị Phú Mỹ Hưng đạt giải thưởng toàn cầu cho quy hoạch xuất sắc
>> Phú Mỹ Hưng - Dự án biệt thự Mỹ Phú 3 đang thu hút thị trường
>> Môi trường giáo dục tốt cho trẻ phát triển toàn diện ở Phú Mỹ Hưng
>> Phú Mỹ Hưng công bố dự án nhà ở đầu tiên trong khu thương mại tài chính quốc tế 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.