Đệ nhất phu nhân Triều Tiên xài túi xách hàng hiệu?

08/08/2012 16:00 GMT+7

(TNO) Đệ nhất phu nhân trẻ trung của CHDCND Triều Tiên được cho là đang sở hữu túi xách tay sang trọng hiệu Christian Dior (Pháp), theo tin tức AFP đăng tải ngày 8.8.

(TNO) Đệ nhất phu nhân trẻ trung của CHDCND Triều Tiên được cho là đang sở hữu túi xách tay sang trọng hiệu Christian Dior (Pháp), theo tin tức AFP đăng tải ngày 8.8.

Loạt hình ảnh mới đây do đài truyền hình và thông tấn xã nhà nước Triều Tiên đăng tải hôm 7.8 cho thấy bà Ri Sol-Ju, vợ của lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-Un, đã tháp tùng chồng trong chuyến thăm một đơn vị quân đội.

Bà Ri lúc đó mặc một chiếc váy màu trắng và mang theo một túi xách nhỏ có biểu tượng chữ “D” bằng kim loại của hãng thời trang danh tiếng Christian Dior.

Mặc dù không thể xác định được túi xách này là đồ thiệt hay “hàng nhái”, nhưng tờ JoongAng Ilbo (Hàn Quốc) ngày 8.8 cho biết mẫu túi xách này tại Seoul có giá khoảng 1.600 USD.

Được biết, vào tháng 7, Triều Tiên đã chính thức xác nhận bà Ri Sol-Ju là vợ của lãnh đạo Kim Jong-Un.

Theo thông tin từ Liên Hiệp Quốc, 2/3 trong tổng số 24 triệu dân của quốc gia này đang đối mặt với tình trạng thiếu lương thực triền miên.

Hoàng Uy

>> Lũ lụt ở Triều Tiên, gần 170 người chết
>> Triều Tiên kêu gọi viện trợ lương thực gấp
>> Xuất thân của Đệ nhất phu nhân Triều Tiên
>> Triều Tiên xác nhận ông Kim Jong-un kết hôn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.