MWorld - thế giới “tất cả trong 1”

30/10/2012 06:10 GMT+7

Ít có một ứng dụng nào lại cung cấp được nội dung tin tức và giải trí phong phú như MWorld của MobiFone. Tính ra, MWorld có đến 19 chuyên mục, trong đó có những dịch vụ phục vụ sát sườn nhu cầu cuộc sống hằng ngày.

Ít có một ứng dụng nào lại cung cấp được nội dung tin tức và giải trí phong phú như MWorld của MobiFone. Tính ra, MWorld có đến 19 chuyên mục, trong đó có những dịch vụ phục vụ sát sườn nhu cầu cuộc sống hằng ngày.

Thế giới “tất cả trong 1”… 

Chuyên mục đầu tiên có thể kể đến là tin tức. Chỉ cần tốn mức phí 1.000 đồng/ngày hay 10.000 đồng/30 ngày, là thuê bao có thể xem được mọi tin tức về thời sự, văn hóa - xã hội, kinh tế, quốc tế… được MWorld chắt lọc và đổ về “dế yêu” của khách hàng liên tục.

heo các nghiên cứu của Yahoo! Việt Nam và Công ty nghiên cứu thị trường Kantar Media, trên 80% số người sử dụng internet tại VN có nhu cầu xem tin tức, xếp đầu bảng; sau đó mới tới nghe nhạc, chơi game, xem video, khám phá… Những lĩnh vực này đều có trên MWorld dưới hình thức chuyên mục. Thậm chí trong MWorld còn có những chuyên mục sâu và rộng hơn, như xổ số, thị trường, chứng khoán, thư giãn, tư vấn…

Theo anh Thế Lâm (số thuê bao 09039474xx), MWorld là một ứng dụng mang tính tổng hợp hàng đầu trong số hàng ngàn ứng dụng cho di động trên thị trường hiện nay. Thế giới ấy lại được tháo dỡ hầu hết các rào cản, như miễn cước tin nhắn gửi đến tổng đài 9206 để cài đặt ứng dụng, miễn cước tải và kích hoạt ứng dụng. Chỉ duy nhất một điều kiện: Điện thoại có hỗ trợ cài đặt ứng dụng và có sử dụng dịch vụ Mobile Internet của MobiFone và đang trong vùng phủ sóng GPRS/3G. Nhưng điều đáng mừng là, khách hàng được tha hồ truy cập vào ứng dụng MWorld mà không phải tốn cước GPRS/3G vốn là vấn đề người sử dụng internet di động hay dè chừng. Vừa mới đây, phiên bản 2 của MWorld còn cập nhật thêm một số tính năng mới như miễn phí gửi 10 tin nhắn nội mạng mỗi ngày, tính năng nhắc lịch, tìm kiếm…

Anh Lâm cho biết: “Sử dụng smartphone có thể xem tin tức mọi lúc mọi nơi mà không bị vướng víu”. Trải dài suốt từ sáng tới đêm, anh đều có thể đọc tin tức mới cập nhật, xen giữa đó anh theo dõi các bản tin chứng khoán, thị trường, nghe nhạc, tìm hiểu thông tin trước các trận đấu bóng đá quốc tế cuối tuần… “Chính sự miễn phí 3G giúp tôi biết được nhiều thông tin và sử dụng được nhiều tiện ích hơn qua MWorld”, anh Lâm bộc bạch. 

… chiếc điện thoại

Danh mục thiết bị đầu cuối (máy ĐTDĐ) hỗ trợ cài đặt ứng dụng MWorld khá rộng: Nokia, Samsung, Sony, Motorola, LG, HTC, Huawei, ZTE… Thậm chí BlackBerry cũng cài đặt được MWorld nếu có hệ điều hành 5.0.0 trở lên. Với các dòng máy kể trên, có thể cài đặt bằng cách soạn tin nhắn MW gửi 9206. Khi đó hệ thống sẽ gửi lại một tin nhắn có chứa đường link để tải ứng dụng. Thuê bao cần mở đường link và làm theo hướng dẫn để tải và cài đặt ứng dụng MWorld.

 
MWorld - Thế giới tất cả trong một

Tuy nhiên với anh Lâm, việc cài đặt được thực hiện trực tiếp bằng cách dùng ĐTDĐ truy cập thẳng vào Wapsite http://m.mworld.vn để tải và cài đặt ứng dụng. Tất nhiên còn một cách khác mà anh chưa thử, đó là truy cập vào địa chỉ trên từ máy tính để tải ứng dụng MWorld về, sau đó copy vào ĐTDĐ để cài đặt.

Từ kinh nghiệm sử dụng MWorld lâu nay anh Lâm đưa ra tư vấn: Đối với các dòng máy iPhone hoặc smartphone chạy hệ điều hành Android, việc cài đặt MWorld phải thông qua kho ứng dụng Apple Store hay Android Market.

Người dùng cần tìm kiếm (search) theo từ khóa “MWorld” để tiếp cận ứng dụng và tải về. Từ tháng 9.2012, nhà mạng MobiFone đã giảm cước các gói thuê bao ngày và tháng cho khách hàng sử dụng ứng dụng MWorld, theo đó cơ hội sử dụng tiện ích này càng đến gần hơn với người dùng, đặc biệt là đối tượng sinh viên, học sinh.

P.V

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.