Nguyễn Hà Đông bị thầy toán ở Mỹ phàn nàn vì học sinh 'nghiện' Flappy Bird

12/02/2014 16:55 GMT+7

(TNO) Trong cuộc trả lời phỏng vấn riêng với Thanh Niên Online, tác giả Flappy Bird, tiết lộ một thầy dạy toán ở Mỹ từng than phiền với anh rằng học sinh mải mê 'cày' game Flappy Bird trong tiết dạy của ông.

(TNO) Trong cuộc trả lời phỏng vấn riêng với Thanh Niên Online mới đây, tác giả Flappy Bird - Nguyễn Hà Đông tiết lộ rằng một thầy dạy toán ở Mỹ từng than phiền với Đông việc học sinh trong tiết dạy của ông cứ mải mê 'cày' game Flappy Bird thay vì chú tâm vào bài giảng.

>> Bùng nổ các trò chơi 'ăn theo' Flappy Bird

 
Nguyễn Hà Đông bị thầy giáo dạy toán ở Mỹ phàn nàn - Ảnh: AFP

Thanh Niên Online đã có cuộc phỏng vấn riêng với Nguyễn Hà Đông (tại quận Hà Đông, Hà Nội) tại một quán cà phê dành cho học sinh trên đường Tô Hiệu, quận Hà Đông, gần nhà riêng của chàng trai 29 tuổi này.

Nói về việc vì sao gỡ Flappy Bird khỏi App Store và Google Play, Đông không tiết lộ thêm lý do nào khác ngoài lý do người chơi có thể bị nghiện game này.

Theo Đông, Flappy Bird chỉ dành để chơi tranh thủ lúc rảnh rỗi: đợi bạn, chờ tàu xe…hay giờ nghỉ trên lớp học.

Flappy Bird gây sốt ở thế giới trước rồi mới lan về Việt Nam. Có người chơi là thầy giáo dạy toán ở Mĩ trách tôi rằng trong giờ dạy của ông ấy, khi đang giảng bài thì phát hiện cả lớp đang say sưa “cày” Flappy Bird”, Đông mỉm cười kể.

 Đan Hạ

>> Bùng nổ các trò chơi 'ăn theo' Flappy Bird
>> eBay gỡ bỏ tất cả tin rao bán iPhone có cài Flappy Bird
>> Bí mật sau động thái báo trước 22 tiếng rồi mới gỡ bỏ Flappy Bird

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.