Bức thư chu du vạn dặm

09/10/2013 09:45 GMT+7

(TNO) Hai người ném thông điệp đựng trong một cái chai từ một bến tàu ở bang California (Mỹ) cách nay 3 năm đã không khỏi ngạc nhiên khi biết nó đã chu du gần 10.000 cây số đến đảo Guam.

(TNO) Hai người ném thông điệp đựng trong một cái chai từ một bến tàu ở bang California (Mỹ) cách nay 3 năm đã không khỏi ngạc nhiên khi biết nó đã chu du gần 10.000 cây số đến đảo Guam, theo báo Pacific Daily News ngày 8.10.

 Thông điệp chu du vạn dặm
Penrose và lá thư của mình - Ảnh: Facebook nhân vật

Brittanie Penrose và Aaron Lanari đã bỏ hai bức thư viết tay vào một chai rượu vang cũ sau cuộc hẹn hò ở Oceanside vào năm 2010 trước ném nó xuống biển.

Javier Sanchez, một học sinh của Trường trung học George Washington cuối tuần qua đã phát hiện cái chai trên bãi tắm Boonie ở Talofofo trong một chiến dịch làm vệ sinh bờ biển quốc tế.

“Tôi đã quên mọi thứ về nó”, Penrose nói về bức thư của mình mà trong đó cô kêu gọi người phát hiện tìm cô trên Facebook.

Penrose nói cô viết bức thư trên khi đang hồi phục sau chữa bệnh ung thư, nhưng giờ thì mọi thứ đã ổn, và cô đang tăng cân trở lại.

Về phần mình, Lanari nói rằng anh nghĩ việc ném chai đựng thư chỉ là một trò vui trong cuộc hẹn hò, nhưng không ngờ nó lại 'đi du lịch' xa đến vậy.

Khang Huy

>> Nam giới luôn nói dối ở lần hẹn hò đầu tiên?
>> Bị bắt phải hẹn hò... với vợ
>> Bức thư chai “già” nhất
>> Bán đấu giá bức thư "tan vỡ" của Beatles
>> Bức thông điệp trong chai lênh đênh 107 năm
>> Đi tìm tác giả của thông điệp từ trong chai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.