Tưng bừng “Ngày hội MegaVNN – Kết nối đam mê”

13/12/2008 14:15 GMT+7

(TNO) Hôm nay (13.12) tại nhà văn hóa Thanh niên (thuộc Thành Đoàn TP.HCM), Công ty Điện toán và Truyền số liệu (VDC) đã tổ chức chương trình “Ngày hội MegaVNN – Kết nối đam mê” dành cho bạn trẻ năng động với nhiều chương trình thi hấp dẫn.

Đến với ngày hội, bạn trẻ sẽ được tham gia  nhiều hoạt động thiết thực và bổ ích như hội thi robotĐường đua trẻ lần III – 2008” với chủ đề “Giữ sạch Thành phố thân yêu”, hội thi “Tôi! Chuyên viên an ninh mạng” với chủ đề quản trị và an ninh mạng.

Ngoài ra, ngày hội còn có các hoạt động vui chơi giải trí như Mega’s Dance với sự trình diễn của các nhóm nhảy trẻ, Mega’s Model dành cho bạn trẻ yêu thích thời trang, thi game thông qua nhiều thể loại như game thử thách với Mega Challenge, game đua xe địa hình với Mega’s Control và game đồng đội với Mega’s Access.

Trong thời gian diễn ra ngày hội (13 – 14.12), BTC sẽ dành nhiều phần học cho các bạn trẻ có sự đam mê, nhiệt huyết trong lĩnh vực CNTT. Ngoài ra, VDC cùng các đối tác sẽ đóng góp và hỗ trợ cho các bạn trẻ tại Trường mù Nguyễn Đình Chiểu, Hội bảo trợ Bệnh nhân nghèo Thành phố có cơ hội được mổ mắt, lấy lại ánh sáng như mọi người.

Minh Định

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.