Tư vấn trực tuyến: 'Giải độc cho gan'

07/08/2013 09:00 GMT+7

(TNO) Nhằm cung cấp kiến thức và giải đáp thắc mắc của bạn đọc xung quanh các vấn đề về bệnh lý liên quan đến gan, cũng như các giải pháp để tăng cường sức đề kháng, giải độc và phục hồi chức năng cho gan, vào lúc 14 giờ 30 phút ngày 7.8, Thanh Niên Online phối hợp cùng nhãn hàng Naturenz của Công ty CP dược Hậu Giang tổ chức buổi tư vấn trực tuyến với chủ đề: “Giải độc cho gan”.

Theo các bác sĩ, trong cuộc sống công nghiệp hiện nay, tình trạng môi trường ô nhiễm; các thức ăn bị lạm dụng hóa chất, phụ gia trong chế biến; chế độ ăn uống, sinh hoạt không chừng mực như uống nhiều bia rượu, hút nhiều thuốc lá… là các yếu tố tác hại xấu lên gan, khiến gan suy yếu dẫn đến dễ bị nhiễm bệnh.

Để cho gan luôn khỏe mạnh cần có một chế độ ăn uống phù hợp cũng như biết cách phòng chống, giải độc và phục hồi chức năng gan. Buổi tư vấn trực tuyến “Giải độc cho gan” với các chuyên gia là giáo sư bác sĩ sẽ giúp bạn hiểu rõ nguyên nhân, đồng thời tư vấn các giải pháp giải độc, phục hồi chức năng gan.

Khách mời tham dự gồm có:

- TS-BS Lê Mạnh Hùng - Phó giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới.

- Th.S-BS Trần Ngọc Lưu Phương - Phó khoa Nội tiêu hóa, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương; Giảng viên bộ môn Nội, ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

- Thạc sĩ dược Trương Thị An - Chuyên gia tư vấn thuốc - Công ty cổ phần dược Hậu Giang.

Ngay từ bây giờ, bạn đọc có thể tham gia gửi câu hỏi về cho chương trình để được tư vấn giải đáp những vấn đề mà bạn quan tâm.

 
Nhà tài trợ và các vị khách mời tham gia trực tuyến


Toàn cảnh buổi trực tuyến


TS-BS Lê Mạnh Hùng - Phó giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới (phải) đang trả lời các câu hỏi của bạn đọc


Thạc sĩ dược Trương Thị An - Chuyên gia tư vấn thuốc - Công ty cổ phần dược Hậu Giang (trái) trả lời trực tuyến


Th.S-BS Trần Ngọc Lưu Phương - Phó khoa Nội tiêu hóa, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương; Giảng viên bộ môn Nội, ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch (trái) trả lời trực tuyến

THANH NIÊN ONLINE
Ảnh: Thanh Hải 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.