Google+ trở thành mạng xã hội lớn thứ 2 toàn cầu

28/01/2013 12:10 GMT+7

(TNO) Theo số liệu nghiên cứu mới nhất từ công ty tư vấn Trendstream (có trụ sở ở London, Anh), kết thúc năm 2012, Google+ đã trở thành mạng xã hội thông dụng xếp hàng thứ 2 trên phạm vi toàn cầu. Facebook tiếp tục thống trị thế giới mạng xã hội với ước tính có khoảng 693 triệu người sử dụng thực tế (active user) vào thời điểm cuối năm 2012.

(TNO) Theo số liệu nghiên cứu mới nhất từ công ty tư vấn Trendstream (có trụ sở ở London, Anh), kết thúc năm 2012, Google+ đã trở thành mạng xã hội thông dụng xếp hàng thứ 2 trên phạm vi toàn cầu.

Cụ thể, theo ước tính của Trendstream, kết thúc năm 2012, Facebook có khoảng 693 triệu người dùng sử dụng thực tế (active user), giữ vị trí số 1 trên thế giới mạng xã hội toàn cầu.

Xếp ở vị trí thứ 2, theo số liệu của Trendstream là Google+ với 343 triệu người dùng, trong khi đó YouTube và Twitter lần lượt xếp ở vị trí thứ 3 và thứ 4.

Ngoài ra, xếp trước LinkedIn ở vị trí thứ 10 trong bảng xếp hạng của Trendstream là năm mạng xã hội dành riêng cho người dùng Trung Quốc lần lượt là Ozone, Sina Weibo, Tencent, Youku và Tudou.

Cũng theo Trendstream, số lượng người dùng Facebook hiện chiếm hơn 50% tổng số lượng người dùng tham gia các mạng xã hội trên toàn cầu.

An Huy

>> Khen, chê Facebook Graph Search
>> Facebook trình làng tính năng tìm kiếm mới độc đáo
>> Singapore bắt thiếu niên Ấn Độ dọa đánh bom trên Facebook
>> Iran bác tin lãnh đạo tối cao có tài khoản Facebook
>> Facebook vượt mức 1 tỉ thành viên
>> Google+ có tính năng zoom ảnh độ phân giải cao
>> Google+ chạm mốc 400 triệu người dùng
>> YouTube Capture đã hỗ trợ quay Full HD
>> Iran mở website cạnh tranh với YouTube
>> Gangnam Style chạm mốc 1 tỉ lượt xem trên YouTube
>> Yahoo! Blog thành Zing Blog?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.