Top 8 Tiếng hát truyền hình tham gia "Còn mãi với thời gian 14"

22/10/2012 10:29 GMT+7

(TNO) Top 8 thí sinh xuất sắc của vòng chung kết Tiếng hát truyền hình 2012 sẽ góp mặt trong chương trình Còn mãi với thời gian 14, chủ đề Cỏ và Hoa, diễn ra vào tối 31.10, tại Nhạc viện TP.HCM.

(TNO) Top 8 thí sinh xuất sắc của vòng chung kết Tiếng hát truyền hình 2012 sẽ góp mặt trong chương trình Còn mãi với thời gian 14, chủ đề Cỏ và Hoa.

Sau thời gian dài “nghỉ giải lao”, loạt chương trình Còn mãi với thời gian sẽ trở lại với khán giả với chương trình số 14 trong chủ đề Cỏ và Hoa.

Với chủ đề này, Còn mãi với thời gian 14 hứa hẹn đem đến một đêm nhạc đầy màu sắc “hoa cỏ”, với những ca khúc nổi tiếng như Hoa xuân ca (Trịnh Công Sơn), Em đi trên cỏ non (Bắc Sơn), Cỏ hồng (Phạm Duy), Cỏ úa (Lam Phương), Hoa học trò (Anh Bằng - thơ: Kim Tuấn), Phượng buồn (Nguyễn Vũ), Thời hoa đỏ (Nguyễn Đình Bảng - thơ: Thanh Tùng), Phượng hồng (thơ: Đỗ Trung Quân - nhạc: Vũ Hoàng), Phượng yêu (Phạm Duy), Quỳnh hương và Chuyện một đóa quỳnh (Trịnh Công Sơn), Hoa sữa (Hồng Đăng), Hương ngọc lan (Anh Quân - lời: Dương Thụ), Hoa vàng mấy độ (Trịnh Công Sơn), Ngọn trúc đào (Anh Bằng - thơ: Nguyễn Tất Nhiên), Hoa tím ngoài sân (Thanh Tùng), Triệu đóa hồng (nhạc Nga - lời Việt: Trung Kiên).

Đặc biệt ở chủ đề lần này là sự góp mặt của 8 thí sinh của vòng chung kết Tiếng hát truyền hình 2012: Cao Công Nghĩa, Đinh Ngọc Thiện, Điểu Bích Thủy, Y’Jalin Ajun, Vũ Minh Trang, Trần Tuấn Hòa, Lưu Hiền Trinh và Lê Quang Huy.

 
Top 8 Tiếng hát truyền hình 2012 - Ảnh: MayQ

Đây là lần đầu tiên cả 8 thí sinh cùng nhau đứng trên một sân khấu ca nhạc chuyên nghiệp. Nét trẻ trung của các thí sinh lồng vào những ca khúc quen thuộc được kỳ vọng sẽ đem lại một sự kết hợp mới mẻ và thú vị cho chương trình.

Ngoài ra, tham dự chương trình còn có sự xuất hiện của giám khảo và ca sĩ khách mời của Tiếng hát truyền hình 2012 là NSƯT Thanh Thúy và ca sĩ Đức Tuấn.

Bên cạnh đó, khán giả cũng sẽ được dịp “tái ngộ” ba giọng hát bước ra từ cuộc thi Tiếng hát mãi xanh 2012 như Thu Thủy, Kim Thoa và Thái Thanh Hiệp.

Chương trình Còn mãi với thời gian diễn ra vào tối 31.10, tại Nhạc viện TP.HCM.

Hiền Nhi

>> Như Quỳnh “xuất hiện” trong "Tiếng hát truyền hình 2012
>> 8 thí sinh vào chung kết “Tiếng hát truyền hình 2012
>> Tiếng hát Truyền hình TP.HCM 2012
>> 32 thí sinh vào bán kết 2 "Tiếng hát Truyền hình TP.HCM
>> Giữ truyền thống cho Tiếng hát truyền hình
>> Để "Tiếng hát Truyền hình" vang mãi
>> Sơ tuyển "Tiếng hát Truyền hình TP.HCM 2012
>> Tiếng hát truyền hình" trở lại
>> Khởi động cuộc thi "Tiếng hát truyền hình TP.HCM 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.