Sôi nổi ngày hội bóng đá của du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc

05/06/2012 10:25 GMT+7

(TNO) Ngày 3.6, Giải bóng đá ICFOOD CUP lần thứ 4 - 2012 được Chi hội sinh viên Việt Nam tại Đại học Quốc gia Chungnam (tỉnh Daechon, Hàn Quốc) phối hợp cùng Công ty ICFOOD Hàn Quốc tổ chức đã diễn ra tại sân vận động Đại học Chungnam (TP.Daejeon, Hàn Quốc).

Tham dự giải năm nay có 8 đội bóng đến từ mọi miền của Hàn Quốc, trong đó có nhiều đội liên quân từ các chi hội sinh viên khác nhau.

Anh Võ Thanh Sơn - Trưởng ban tổ chức giải cho biết: “Giải đấu nhận được sự quan tâm của đông đảo các bạn sinh viên trên toàn Hàn Quốc. Đây là một trong những hoạt động bổ ích, đồng thời cũng là sân chơi giúp cho các bạn du học sinh có cơ hội giao lưu, học hỏi tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau”.

“Giải bóng đá ICFOOD Cup 2012 không mang ý nghĩa đơn thuần là một giải thể thao, mà trên hết đó là tình đoàn kết và giao lưu giữa người dân hai nước Việt Nam - Hàn Quốc, hướng tới kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao (22.12.1992 - 22.12.2012)”, anh Trần Hải Linh, Chủ tịch Hội người Việt Nam tại Hàn Quốc cho biết.

Sôi nổi ngày hội bóng đá của du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc - 2
Đội bóng Chosun Rose Garden FC vô địch ICFOOP CUP 2012 - Ảnh: Hải Linh

Sau những trận đấu vòng bảng rất sôi động và quyết liệt, với sức trẻ và sự đồng đều về kỹ thuật, chiến thuật, Chosun Rose Garden FC - đội bóng đến từ TP.Gwangju đã một lần nữa xuất sắc giành chiến thắng trong trận chung kết trước đội chủ nhà Chungnam-KAIST với tỷ số 2-1, và bảo vệ thành công chức vô địch của giải.

Hồng Anh

>> Sinh viên VN tại Pháp phát động quyên góp vì Trường Sa
>> Hội Thanh niên - sinh viên Việt Nam ở Boston
>> Một du học sinh Việt Nam đạt nhiều giải thưởng tại Nga
>> Sinh viên Việt Nam du học ở Mỹ tăng 14%

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.