Say xỉn, lái tàu kéo sà lan đâm vỡ dầm cầu Hóa An

01/05/2014 14:06 GMT+7

(TNO) Một dầm cầu Hóa An cũ (thuộc mố số 10, số 11) bị vỡ đoạn gần 10 m, lòi ra những thanh thép do bị một tàu kéo sà lan tông phải vào tối 30.4.

(TNO) Một dầm cầu Hóa An cũ (thuộc mố số 10, số 11) bị vỡ đoạn gần 10 m, lòi ra những thanh thép do bị một tàu kéo sà lan tông phải vào tối 30.4.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21 giờ ngày 30.4, chiếc tàu kéo sà lan mang biển số LA 00660H do Nguyễn Văn Lường (35 tuổi) và Huỳnh Ngọc Trắng (24 tuổi, cùng ngụ huyện Cần Đước, tỉnh Long An) điều khiển, di chuyển trên sông Đồng Nai theo hướng từ Bình Dương về Long An, khi đến cầu Hóa An cũ (thuộc TP.Biên Hòa, Đồng Nai) đã đâm vào dầm cầu, mui của chiếc tàu kéo bị san phẳng và chui qua được, sau đó chiếc sà lan ở sau tiếp tục tông mạnh vào dầm cầu.

Sau khi sự việc xảy ra, các lực lượng CSGT đường bộ, đường thủy, công an đã đến bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông, cấm xe ô tô qua cầu để tránh tình trạng cầu bị sập và điều tra nguyên nhân.

Do Lường và Trắng còn trong tình trạng say xỉn nên đến 0 giờ 30 phút ngày 1.5, công an mới đưa được hai người về trụ sở Công an TP.Biên Hòa làm việc. Tại đây, cả hai khai nhận không có bằng lái, còn lái tàu chính là Cao Văn n không có mặt trên tàu.

Sáng nay, lực lượng CSGT tiếp tục gác tại đầu cầu Hóa An (phía trung tâm TP.Biên Hòa) để hướng dẫn các xe ô tô chạy vào cầu Hóa An mới về Bình Dương và TP.HCM, cầu Hóa An cũ chỉ cho xe mô tô lưu thông. Phía trên mặt cầu, tại vị trí dầm cầu bị tông, lực lượng chức năng cũng đã rào chắn lại.




Dầm cầu bị bể


Chiếc tàu kéo bị bắt giữ trong đêm


Cabin tàu kéo bị san bằng


Mũi phải chiếc sà lan có nhiều bê tông vỡ


Công an khám nghiệm tàu kéo và sà lan


Mặt cầu nơi bị sà lan tông đã rào chắn lại

Tin, ảnh: Lê Lâm

>> Lật sà lan, 1 người mất tích, 2 người thoát chết
>> Sà lan đâm cầu tạm, nhiều người hú vía
>> 6 sà lan mắc kẹt gầm cầu
>> Sà lan tông nứt trụ cầu Bà Sáu
>> Sà lan bị nghiêng, một công nhân tử nạn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.