"Cạm bẫy"

03/06/2012 16:00 GMT+7

(TNTS) Chỉ có tình yêu và lòng vị tha mới thực sự giúp con người xóa bỏ mọi hận thù. Đó chính là thông điệp của bộ phim TH Việt Nam 30 tập Cạm bẫy (đạo diễn Hồng Phú Vinh), phát sóng trên VTV3 từ 28.5.

(TNTS) Chỉ có tình yêu và lòng vị tha mới thực sự giúp con người xóa bỏ mọi hận thù. Đó chính là thông điệp của bộ phim TH Việt Nam 30 tập Cạm bẫy (đạo diễn Hồng Phú Vinh), phát sóng trên VTV3 từ 28.5.

Tuổi trẻ mới bước vào ngưỡng cửa cuộc đời thường không tránh khỏi những suy nghĩ, hành động bồng bột, đầy nông nổi. Vì thế, trước những vấp ngã, tội lỗi và sự chưa chín chắn trong cuộc sống, mỗi người đều có cách và biết vượt qua, nhưng không phải ai cũng làm được điều đó. Có những bạn trẻ, trước những vấp ngã, biến cố đầu đời, họ đã không thể vượt qua. Chính những ám ảnh, tổn thương ấy trở thành nguyên nhân để họ có những cách hành xử không đẹp với người đời, nhưng rồi chính họ lại tổn thương. Như những “bẫy tình” tưởng như để trả thù nhưng lại trở thành cạm bẫy làm hại chính người tạo ra nó.

"Cạm bẫy"
Cảnh trong phim "Cạm bẫy" - Ảnh: M&T Pictures

Với ý tưởng trên, bộ phim xoay quanh những mối quan hệ trong cuộc sống giữa hai gia đình bà Ngân - ông Đức với bao oan trái, đắng cay, nghiệt ngã, đặc biệt là cách suy nghĩ, hành động của những người trẻ tuổi nông nổi. Trong một lần chuyển nhà từ Cần Thơ lên Sài Gòn lập nghiệp, gia đình bà Ngân, ông Tùng bất ngờ bị bọn cướp tấn công ngay tại bến xe. May mắn, họ được sự giúp đỡ của chú Văn, nhưng cô con gái Ngọc Trang (Trang em) 8 tuổi lại bị mất tích. Một sự thật ít ai biết, trong khi vụ cướp diễn ra, cô con gái đầu là Hoàng Trang (Trang chị) 10 tuổi đã tận mắt chứng kiến cảnh em gái Ngọc Trang bị kẻ xấu bắt đi mà không phản ứng một lời chỉ vì sự ghen tị của bọn trẻ con. Điều này khiến cho Ngọc Trang đem lòng oán hận. 15 năm sau, Hoàng Trang ngày nào đã trở thành nữ luật sư trẻ thành đạt, có người yêu là luật sư Đức Huy - con nuôi của ông Đức, còn Ngọc Trang sau khi may mắn được cô y tá cứu giúp trong một vụ buôn bán người sang Trung Quốc, giờ đã lớn khôn và trở thành một thiếu nữ xinh đẹp. Vốn yêu nghệ thuật, nên Ngọc Trang đã đi casting phim và được chọn vào vai chính, nhưng cô bị bạn thân Kim Dung hớt tay trên...

Phim có sự tham gia của dàn diễn quen thuộc như: Bích Huyền, Thùy Trang, Lê Trang, Huy Khánh, Lâm Minh Thắng, Thanh Tài, Công Danh, Việt Hùng, Nguyễn Hậu, Cao Hoàng, Bảo Vy, Bích Hằng... Nữ diễn viên Bích Huyền vốn chiếm được tình cảm khán giả qua các vai diễn trong các phim: Nhà có nhiều cửa sổ, Vòng nguyệt quế, Phía cuối cầu vồng... Để đóng Cạm bẫy lần này, cô đã phải nam tiến với hy vọng thay đổi cái nhìn của khán giả.

Đại Mỹ Lệ

>> Chuyện ca sĩ đóng phim
>> Làn gió mới cho phim truyền hình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.