Đặc biệt trên báo in ngày 19.8

19/08/2013 00:47 GMT+7

Trục lợi từ thẻ hội viên mô tô; Khốn đốn siêu thị Việt ở Campuchia; Nợ xấu vẫn gia tăng; Tôn vinh người đặc biệt; Không thể nhân nhượng; Nghi án đặc nhiệm Anh ám sát Vương phi Diana… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 19.8.2013.

Trục lợi từ thẻ hội viên mô tô. PV Thanh Niên đã tiếp xúc, tìm hiểu và phát hiện những đường dây trục lợi từ quy định phải có thẻ Hội viên Hội mô tô mới được thi lấy bằng A2. Những ông “trùm” đường dây này tuyên bố không cần có mô tô, không cần là hội viên, chỉ cần chi tiền là họ sẽ “lo” cho từ A-Z…  (trang 3)

Khốn đốn siêu thị Việt ở Campuchia. Những siêu thị Việt Nam ở Phnom Penh từng nườm nượp khách ra vào mua sắm, nay vắng hoe, nhiều siêu thị đóng cửa, để trống mặt bằng… Vì sao có tình trạng này, bài viết của PV Minh Quang từ Campuchia sẽ lý giải chi tiết (trang 6)

Nợ xấu vẫn gia tăng. 6 tháng đầu năm nay, tỷ lệ nợ xấu của các ngân hàng vẫn tiếp tục gia tăng, khiến mọi nỗ lực kiềm chế và đưa nợ xấu về mức an toàn 3% của ngành ngân hàng vẫn dậm chân tại chỗ. Nhưng ngân hàng nào có tỷ lệ nợ xấu cao nhất? Và dự đoán nợ xấu đến cuối năm sẽ ra sao? Câu trả lời xem ở trang 7

Tôn vinh người đặc biệt. Luật sư Phan Anh và GS Tạ Quang Bửu vừa được Hội Khoa học Lịch sử Việt Nam, Ban liên lạc cựu học sinh Trường Thanh niên tiền tuyến Huế công bố Quyết định công nhận cán bộ tiền khởi nghĩa. Điều này chính thức ghi nhận công lao của các ông với cuộc Cách mạng Tháng Tám 1945 sau nhiều năm thăng trầm… (trang 14)

Không thể nhân nhượng. Bài viết của nguyên Phó chủ tịch VFF Trần Văn Mui phân tích sắc xảo về hiện tượng tiêu cực của Xi Măng Sài Gòn Xuân Thành, trong đó khẳng định: “Là người từng làm giám sát FIFA, AFC và nhiều năm nghiên cứu bóng đá VN, với trường hợp CLB này tôi có thể nói rằng không thể nhân nhượng”. (trang 16)

Đặc nhiệm Anh ám sát vương phi Diana? 16 năm sau cái chết đầy bí ẩn của vương phi Diana, vụ việc lại được xới lên khi Cảnh sát Anh thông báo họ đang điều tra thông tin mới cho rằng lực lượng đặc nhiệm tinh nhuệ SAS đứng sau cái chết của vương phi xinh đẹp nhưng bạc mệnh này… (trang 19)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.