Tour Tết Kỷ Sửu: Nhiều lựa chọn hấp dẫn

11/12/2008 22:08 GMT+7

Công ty du lịch Lê Phong giới thiệu các tour du lịch đón Tết cổ truyền tại Singapore, Malaysia, Hồng Kông, Trung Quốc, Hàn Quốc.

Đối với du khách thích đón năm mới trong không khí mua sắm tưng bừng, hãy chọn tour Hồng Kông, khởi hành mùng 1 và mùng 2 Tết, giá 708 USD. Đây là thời điểm Hồng Kông đang có đợt giảm giá mùa đông cho rất nhiều chủng loại hàng hóa.

Nhiều người khi đi du lịch vào dịp Tết song vẫn muốn giữ phong tục hái lộc đầu năm có thể chọn tour Hồng Kông - Macau, khởi hành mùng 1 và mùng 3 Tết, giá 718 USD hoặc tour Hồng Kông - Macau - Quảng Châu - Thẩm Quyến, khởi hành mùng 1 và mùng 2 Tết, giá 768 USD.

Đón Tết trong cái đẹp và lạnh của tuyết, hẳn cũng mới lạ và hấp dẫn. Khi chọn tour Bắc Kinh - Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu trong 8 ngày, khởi hành mùng 2 Tết, giá 767 USD, du khách sẽ khám phá một cái Tết cổ truyền đậm nét văn hóa Trung Hoa và được ngắm tuyết tại Vạn Lý Trường Thành.

Liên hệ: Công ty du lịch Lê Phong - 398A Võ Văn Tần, P.5, Q.3, TP.HCM, ĐT: 39 181 888, 38 341 489, 39 292 912. Website: www.lephongtravel.com. Khi đăng ký tour Tết, khách hàng sẽ nhận được nhiều món quà bất ngờ.

Không khí mùa xuân ngập tràn cùng phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp sẽ dành cho du khách chọn tour Côn Minh - Thạch Lâm - Đại Lý - Lệ Giang trong 8 ngày, khởi hành mùng 2 Tết, giá 698 USD hoặc tour Côn Minh - Thạch Lâm 4 ngày, giá 518 USD. Đây còn là dịp để du khách tìm hiểu và hòa nhập vào không khí đón Tết của nhiều dân tộc thiểu số như Na tây, Tày, Bạch...

Cao nguyên Genting - Malaysia với không khí mát mẻ, các trung tâm mua sắm, các món ăn hấp dẫn và nét thú vị của nhạc nước tại đảo quốc Singapore chắc chắn cũng là tour được nhiều du khách đi cùng gia đình lựa chọn. Tour Malaysia - Singapore trong 6 ngày, khởi hành từ mùng 1 đến mùng 4 Tết, giá từ 490 USD.

Đối với nhiều du khách muốn tận hưởng trò chơi trượt tuyết cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp mùa xuân của xứ sở kim chi, hãy chọn tour Hàn Quốc trong 7 ngày, khởi hành mùng 2 Tết, giá 1.250 USD.

T.A.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.