Bắt khẩn cấp người cha hành hạ con ruột dã man

18/06/2013 17:46 GMT+7

(TNO) Chiều 18.6, Công an H.Tư Nghĩa (Quảng Ngãi) cho biết đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp ông Trần Thới (41 tuổi, ở xã Nghĩa Điền) về tội hành hạ con ruột là cháu Trần Tự (9 tuổi) theo điều 151 Bộ luật Hình sự.

>> Làm rõ hành vi cha ngược đãi con

Tại cơ quan công an, mặc dù ông Thới chỉ khai nhận đánh con một lần nhưng qua điều tra, Công an H.Tư Nghĩa thu thập được nhiều chứng cứ đủ cơ sở khẳng định ông Thới đã nhiều lần hành hạ, ngược đãi dã man con ruột mình.

Bắt khẩn cấp cha hành hạ dã man con ruột 1 
Mắt phải của cháu Tự bị cha ruột đánh bầm tím

Bắt khẩn cấp cha hành hạ dã man con ruột 2
Ông Trần Thới bị Công an H.Tư Nghĩa bắt khẩn cấp

Gần đây nhất là vào trưa 15.6 ông Thới đã đánh đập tàn nhẫn, gây nhiều thương tích trên người cháu Tự nên phải vào Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi cấp cứu.

Sau 3 ngày điều trị, sức khỏe của cháu Tự đang dần hồi phục, tinh thần bớt hoảng loạn và bắt đầu tiếp xúc với mọi người.

Theo tìm hiểu của PV Thanh Niên Online, do không chịu nổi thói vũ phu của chồng, bà Phan Thị Lên (39 tuổi) đành phải ly hôn, đưa con gái vào TP.HCM kiếm sống, còn ông Thới nuôi cháu Tự.

Sau khi ly hôn, vì giận vợ nên ông Thới luôn trút nỗi bực dọc lên người cháu Tự, thậm chí mỗi khi đánh đập còn bắt con ghi vào giấy với nội dung căm giận và không bao giờ gặp mẹ.

Điều 151. Tội ngược đãi hoặc hành hạ ông bà, cha mẹ, vợ chồng, con, cháu, người có công nuôi dưỡng mình

Theo điều 151, người nào ngược đãi hoặc hành hạ ông bà, cha mẹ, vợ, chồng, con, cháu hoặc người có công nuôi dưỡng mình gây hậu quả nghiêm trọng hoặc đã bị xử phạt hành chính về hành vi này mà còn vi phạm, thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến ba năm (T.T)

Tin, ảnh: Hiển Cừ

>> Hai vợ chồng hành hạ con nuôi lãnh án tù
>> Hai vợ chồng hành hạ con nuôi lãnh án 36 tháng tù
>> Truy bắt đối tượng hành hạ con bạc “thế thân”
>> Hành hạ con vì “tội” giống cha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.