Soundfest đâu chỉ có Big Bang

19/04/2012 05:04 GMT+7

Không thể phủ nhận rằng, Big Bang là “con át chủ bài” của SoundFest và là nhóm nhạc có sức thu hút lớn nhất tại siêu nhạc hội cực đỉnh SoundFest. Tuy nhiên, để SoundFest diễn ra thành công như ngày 14.04, BTC còn phải nhờ những tên tuổi lớn khác như Taio Cruz, Tata Young, Kimberly và hơn 11 nghệ sĩ Việt Nam đồng trình diễn.

Không thể phủ nhận rằng, Big Bang là “con át chủ bài” của SoundFest và là nhóm nhạc có sức thu hút lớn nhất tại siêu nhạc hội cực đỉnh SoundFest. Tuy nhiên, để SoundFest diễn ra thành công như ngày 14.04, BTC còn phải nhờ những tên tuổi  lớn khác như Taio Cruz, Tata Young, Kimberly và hơn 11 nghệ sĩ Việt Nam đồng trình diễn.

Sao Việt chuyên nghiệp trong đại nhạc hội đẳng cấp quốc tế

Mặc dù không được trình diễn trong những khung giờ vàng nhưng sự chuyên nghiệp của các nghệ sĩ Việt vẫn thể hiện rõ ràng trong các màn trình diễn dày công chuẩn bị của họ.

Để dùng sức nóng của âm nhạc vốn dễ chịu hơn cái nóng gay gắt ngày hè, các ban nhạc Rock mở đầu cho siêu nhạc hội SoundFest là Bức Tường, Unlimited và MicroWave đã đem lại sự hứng khởi không ngờ cho lượng khán giả “khiêm tốn” buổi trưa - ước tính chỉ... 10.000 người.

Cùng những luồng gió lạ như “Trang lạ”, ca sĩ Hàn Quốc diễn cùng rapper Tiến Đạt, Ha Okio ft. Thùy Trang, Suboi đã thổi mát thêm cho những tâm hồn người yêu nhạc để trải nghiệm một phong cách âm nhạc thật khác của siêu nhạc hội cực đỉnh.

Khi cái mệt đã vừa thấm vào khán giả, ban tổ chức đã chọn những giọng ca du dương có tác dụng xua tan cái mệt cho người nghe như Phương Vy, Văn Mai Hương với những màn trình diễn cùng vũ đoàn không chê vào đâu được. Nếu Phương Vy chọn phong cách sexy, táo bạo để biểu diễn những ca khúc mới như Đừng bối rối, Forget it… thì Văn Mai Hương lại như nàng Bạch Tuyết yêu kiều trình diễn nhưng bài hát vốn dĩ rất quen thuộc với teen như Ngày chung đôi, Nếu như anh đến…

Khán giả càng khâm phục nhà tổ chức hơn khi chọn chất giọng phù hợp với phong cách đại nhạc hội là Phạm Anh Khoa để một lần nữa, không khí SoundFest được đốt nóng lên giữa sân vận động Phú Thọ vào buổi tối mát mẻ, thoáng đãng. Những bài hát như Lý Quạ kêu, Cây đa, Thứ 4… đã làm hơn 30.000 khán giả tại SoundFest như cuồng nhiệt, hứng khởi hơn để chuẩn bị cho phần biểu diễn của các nghệ sĩ quốc tế.

 

SoundFest - Đúng chất siêu nhạc hội cực đỉnh

Chỉ âm nhạc không thể làm nên một đại nhạc hội thực thụ. SoundFest hội đủ các yếu tố để trở thành một đại nhạc hội đầu tiên và đích thực tại Việt Nam theo chuẩn quốc tế. Lần đầu tiên tại Việt Nam, một không gian âm nhạc rộng đến 6 ha và có sức chứa tối đa đến 50.000 người được hình thành sau 1 tháng chuẩn bị. Đây cũng là sân vận động rất thích hợp để tổ chức những đại nhạc hội tiêu chuẩn quốc tế như SoundFest.

 
Không gian âm nhạc SoundFest rộng 6 ha

SoundFest cũng là sự kiện âm nhạc đầu tiên vừa có nghệ sĩ Việt Nam, vừa có nghệ sĩ quốc tế liên tục trình diễn trong khoảng thời gian liên tục 9 tiếng đồng hồ. Để hợp “khẩu vị” với nhiều khán giả khác nhau, các bài hát trình diễn được phân thành nhiều thể loại nhạc bắt đầu từ Rock, Rap, Pop đến Dance và Hip hop, đồng thời, xen lẫn những màn trình diễn của những phù thủy âm nhạc như DJ Adam, DJ Quang…


 Khán giả trẻ bật tuôn hứng khởi trước khu vực tham quan và trò chơi của Coca-Cola

Đặc biệt, những khu trò chơi và các hoạt động bên lề của đại nhạc hội khiến 9 tiếng của SoundFest dường như là chưa đủ để 30.000 khán giả trải nghiệm hết không khí lễ hội âm nhạc. Trong khu vực của Coca-Cola, người dùng được mãn nhãn, đã tai với hình ảnh panorama và âm thanh 4 chiều tuyệt vời giúp người tham quan cảm nhận được sự cực đỉnh trong âm nhạc của Coca-Cola. Tham gia những trò chơi tương tác với màn hình, khán giả còn được những phần quà vui nhộn của Coca-Cola để khác biệt với các khán giả của đại nhạc hội. 

 
“Công viên nước mini” của Sprite giúp khán giả đập tan cơn khát

Công ty Coca-Cola còn chuẩn bị khu “công viên nước mini” Sprite để cùng khán giả đập tan cơn khát. Những trò chơi như Sumo hơi, bể bơi xà phòng, leo núi hơi, chạy đua trên phao hơi, cầu trượt hơi… đã đem lại cho người chơi những nụ cười sảng khoái.

Nhằm mục đích nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, nhãn hàng Dasani của công ty Coca-Cola còn tổ chức hoạt động Happy Recycling, kêu gọi khán giả, đặc biệt là giới trẻ cùng chung tay vì môi trường xanh sạch. Mỗi hành động thu nhặt, xoắn chai rỗng và hoàn trả tại các Góc Happy Recycling của Coca-Cola sẽ được tặng những phần quà ý nghĩa được làm từ chất liệu nhựa tái chế như bình nước thể thao, túi đựng điện thoại di động, nón sành điệu, áo thun…

Bên cạnh đó, SoundFest còn có những hoạt động bên lề như đã cà kheo khắp sân, nhân tượng bên biểu tượng nốt nhạc của Coca-Cola, vẽ biếm họa từ khu vực Samsung Galaxy Note…

Kết hợp giữa âm nhạc, trò chơi và không gian mở, khán giả đã hạnh phúc tận hưởng không khí đại nhạc hội của SoundFest đến giây phút cuối cùng trong niềm vui và sự hứng khởi không dứt. Với sự sáng tạo của Coca-Cola và sự chung tay của Samsung, SoundFest đúng là một sự kiện âm nhạc được đầu tư nhất, là một đại nhạc hội thực thụ, đầu tiên và cực đỉnh tại Việt Nam từ trước đến nay.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.