Niềm vui cuối năm

17/12/2007 23:14 GMT+7

Đó là chủ đề chương trình Thay lời muốn nói tháng 12 này. Niềm vui cuối năm có thể xem là chủ đề mang phong cách lạ nhất từ trước đến nay của Thay lời muốn nói, với những câu chuyện thú vị, những điều làm cho khán giả cảm thấy hạnh phúc trong những chương trình của năm.

Bên cạnh đó, gần 600 khán giả có mặt tại Nhà hát Truyền hình HTV cũng sẽ đóng vai trò chủ động hơn nhiều so với các lần trước. Sẽ có những cánh hạc giấy xinh xắn để khán giả viết lên lời nguyện cầu cho bản thân, cho gia đình, bè bạn và những người mình thương yêu. Các ca sĩ  Lam Trường, Phương Thanh, Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Đức Tuấn, Hồ Quỳnh Hương (ảnh), Hồ Ngọc Hà, Hồ Bích Ngọc, Lê Hiếu, Quỳnh Lan, Nguyên Vũ, Lê Minh, Hương Giang, nhóm Ba Con Mèo, nhóm Mây Trắng... sẽ trở thành "người đưa tin" giúp khán giả chuyển tải những thông điệp yêu thương này bên cạnh các ca khúc rộn rã của mùa Giáng sinh.

Chương trình diễn ra vào lúc 20h30 tối 23.12 tại Nhà hát Truyền hình HTV và được truyền hình trực tiếp trên HTV9 (Đài truyền hình TP.HCM).

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.