Bạn nam nào được yêu thích nhất trong năm ?

09/12/2005 21:55 GMT+7

Xứ Hàn đang mùa lạnh giá nhưng du học sinh Việt Nam tại đây thì nóng hừng hực lên khi năm hết Tết đến và cuộc thi BEST VNKR 2005 đang tới hồi gay cấn. Giờ này, truy cập vào trang web http://vnkronline.net, ngay trang nhất, danh sách các ứng cử viên đã được "niêm yết" cho những danh hiệu cực kỳ ấn tượng.

Sáng giá nhất là các danh hiệu "thơm tho" như: Nam thành viên được ưa thích nhất trong năm, Nữ thành viên của năm, Bài viết của năm, Mode  được yêu thích nhất... Và có những danh hiệu khiến người được nhận sẽ phải dở khóc dở mếu:  Con chiên ghẻ của năm, Oan ức của năm, Mode bị ghét cay ghét đắng nhất... Phần thưởng được quyên góp từ nhiều thành viên theo tinh thần "cây nhà lá vườn" "phủ sóng" từ  lĩnh vực vật chất tới tinh thần, từ nghe nhìn tới sờ nếm: Một bịch cà phê Cappuccino Hazenut, một chai rượu vang Tây Ban Nha kèm một con dao đa năng để mở nút uống luôn, một bữa ăn trưa buffet thịt nướng, một bữa tối thịnh soạn...

Được bỏ phiếu nhiều nhất cho danh hiệu Topic của năm là topic Không có Min của nick Exorcist. Không có Min là những giai thoại có thật trộn lẫn với hư cấu, giả tưởng... để cho ra một thứ tựa như "tiểu thuyết dã sử". Topic chứng tỏ tác giả Exorcist rất hiểu về các Min (Ministrator - người quản trị) và những "thăng trầm" của trang web dành cho du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc này.

"Xôm tụ" nhất là khu vực  đề cử cho giải thưởng Tittle của năm với những tittle từ gợi cảm tới... rùng rợn: Đôi môi em là đốm lửa hồng, Chỉ già một số bộ phận, Treo cột điện, Vợ một cô, bồ một đống, Đất lành trim đậu, Đội trưởng đội ném đá giấu tay...(!)

"Om xòm" nhất, nhiều "nước mắt" nhất đã chảy xuống xung quanh các đề cử Con chiên ghẻ của năm. Theo tin mới nhận, một thành viên được đề cử cho danh hiệu này đã giận dỗi dọa sẽ "dứt áo ra đi" không tham gia diễn đàn nữa. Các thành viên khác xúm vào kéo lại. Tình hình đang rất gay cấn. Muốn biết hồi sau thế nào, truy cập vào trang web http://vnkronline.net khắc rõ...

Phương Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.