Galaxy S III mini giá khoảng 10 triệu đồng tại Anh

13/10/2012 14:25 GMT+7

(TNO) Mặc dùng hãng Samsung chưa ấn định giá bán cũng như thời điểm phát hành cho chiếc Galaxy S III phiên bản màn hình 4 inch, nhưng chỉ một ngày sau khi sản phẩm này được công bố, ba nhà mạng lớn và vài nhà bán lẻ tại Anh đã cho khách hàng đặt mua trước (pre-order).

(TNO) Mặc dùng hãng Samsung chưa ấn định giá bán cũng như thời điểm phát hành cho chiếc Galaxy S III phiên bản màn hình 4 inch, nhưng chỉ một ngày sau khi sản phẩm này được công bố, ba nhà mạng lớn và vài nhà bán lẻ tại Anh đã cho khách hàng đặt mua trước (pre-order).

Theo GSMArena, nhà mạng Vodafone cho biết sẽ "tặng không" chiếc Galaxy S III mini cho khách hàng ký hợp đồng sử dụng dịch vụ trong vòng hai năm với gói cước 25 bảng/tháng.

Trong khi đó, hai nhà mạng khác cũng tại Anh là Orange và O2 đề xuất gói cước lần lượt là 26 bảng/tháng và 27 bảng/tháng (cũng với điều kiện cam kết sử dụng trong vòng hai năm).

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể chọn gói cước rẻ hơn (giá từ 15,5 bảng/tháng), nhưng bù lại phải trả tiền mua máy là 199,99 bảng (khoảng 6,6 triệu đồng).

Cũng theo GSMArena, nhà bán lẻ Clove hiện đã cho khách hàng đặt mua trước Galaxy S III mini phiên bản không bị khóa mạng là 300 bảng (khoảng 10 triệu đồng),

Thậm chí, nhà bán lẻ Phone 4U còn chạy chương trình khuyến mãi là tặng máy nghe nhạc Pebble dành cho 350 đơn đặt mua Galaxy S III mini đầu tiên.

Mẫu điện thoại Galaxy S III mini được hy vọng sẽ bắt đầu có mặt trên thị trường vào đầu tháng 11 tới, theo GSMArena.

An Huy

>> Galaxy S III mini ra mắt trong sự thất vọng
>> Galaxy S III "mini" rò rỉ cấu hình
>> iPhone 5 ra mắt tại 22 thị trường mới
>> Apple mở bán iPhone 5
>> CEO Nokia: Lumia "gác kèo" HTC Windows Phone 8
>> Lumia Atlas - Ẩn số mới chạy Windows Phone 8
>> Cậu tư" Nokia chạy Windows Phone 8
>> Zeal - "ẩn số" Windows Phone 8 mới của Nokia
>> Nokia công bố hai dòng Lumia mới dùng Windows Phone 8
>> HTC gây bất ngờ với hai mẫu điện thoại chạy Windows Phone 8
>> Huawei rục rịch công bố điện thoại Windows Phone 8
>> BlackBerry 10 "nắn gân" Windows Phone 8

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.